Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 90 triệu bảng mua bộ đôi của Everton

Thứ Sáu 22/04/2016 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea dự định chi tới 90 triệu bảng để đưa về bộ đôi Jones Stones và Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


HLV Conte đã chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea, dù chưa chính thức ra mắt NHM The Blues nhưng ngay từ lúc này ông đã lên kế hoạch đưa về những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trung vệ John Stone
đang là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Italia. Hậu vệ 21 tuổi này đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Everton. Hồi đầu mùa giải, anh được hàng loạt các đại gia theo đuổi, trong đó Chelsea là đội quyết tâm nhất. Nhưng 3 lời đề nghị trị giá 24, 30 rồi 32 triệu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge đều bị từ chối.
Chelsea chi 90 trieu bang mua Stones va Lukaku hinh anh
HLV Conte đã nhận lời dẫn dắt Chelsea
Không chịu bỏ cuộc, Chelsea tiếp tục hỏi mua trung vệ người Anh ở kỳ chuyển  nhượng Hè 2016. The Blues dự định nâng số tiền hỏi mua Stones lên thành 40 hoặc 42 triệu bảng. Nhiều khả năng con số này sẽ thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả ngôi sao của mình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng muốn gia nhập một đội bóng lớn để có thể hy vọng giành những danh hiệu. Everton sẽ gặp M.U ở bán kết FA Cup vào thứ Bảy. Cho dù họ vô địch giải đấu lâu đời nhất xứ sương mù qua đó giành vé vớt tham dự Europa League thì cơ hội giữ chân Stones vẫn rất nhỏ nhoi.
Falcao chính thức lên tiếng về tương lai ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù đang trải qua một mùa giải thất vọng tại sân Stamford Bridge nhưng Falcao cho biết anh vẫn mong được HLV Guus Hiddink trao cơ hội ở những...
Đội trưởng huyền thoại Terry sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè nên Chelsea cần gấp một trung vệ để thế chỗ. Nếu tới sân Stamford Bridge, Stones được HLV Conte - một bậc thầy về phòng ngự - hứa hẹn sẽ đảm bảo vị trí cũng như đưa anh lên một đẳng cấp mới. Ngoài Stones, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng lên kế hoạch mua lại tiền đạo Romelu Lukaku. 50 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London dự định chi ra cho thương vụ này. Trước đó, họ bán cầu thủ này cho Everton với mức giá chỉ vào khoảng 28 triệu bảng.
Chelsea chi 90 trieu bang mua Stones va Lukaku hinh anh 2
Chelsea chi 90 triệu bảng mua Stones và Lukaku
Lukaku đã có 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Như vậy, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoảng 90 triệu bảng để có hai cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X