Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 75 triệu Euro để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của Brazil

Thứ Bảy 13/01/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng chi 75 triệu Euro để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi Estevao Willian từ câu lạc bộ Palmeiras.

Chelsea chi 75 triệu Euro để chiêu mộ sao trẻ Estevao

Chelsea đang nhắm tới sao trẻ Estevao Willian của Palmeiras. Cầu thủ 16 tuổi được xem là Messi mới. Tờ Sport đưa tin Chelsea đã cử một quan chức tới đàm phán với Palmeiras.

Estevao
Chelsea chi 75 triệu Euro để chiêu mộ sao trẻ Estevao

Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng của Estevao Willian trị giá 60 triệu Euro. Nhưng khi mọi thứ hoàn tất, Chelsea có thể phải chi trả tổng cộng 75 triệu Euro ở thương vụ này.

Chelsea đang rộng đường chiêu mộ tiền vệ tấn công Estevao sau khi PSG rời khỏi cuộc đua. Đội bóng nước Pháp không sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng ở thương vụ này. Barca, Arsenal và Man United cũng có quan tâm tới Estevao nhưng Chelsea mới là đội dẫn đầu cuộc đua.

Estevao mới ra sân 1 lần cho đội một Palmeiras. Cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị ở trận hạ màn mùa giải của Palmeiras. Nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Estevao cũng chỉ có thể chuyển đến London khi đủ 18 tuổi vào năm 2025.

Chelsea đang cố gắng chốt sớm thương vụ này để tránh sự cạnh tranh từ Premier League và châu Âu. Sau đó, Estevao sẽ chuyển đến Chelsea và phát triển tương tự như trường hợp của Deivid Washington, cầu thủ mới gia nhập Chelsea từ Santos hồi tháng 8.

Estevao Willian có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hai hành lang cánh. Cầu thủ này đang được định giá 10 triệu Euro. Anh đã có 5 lần ra sân cho đội U17 Brazil và ghi được 3 bàn thắng. Hiện tại, hợp đồng của Estevao với Palmeiras còn thời hạn tới năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X