Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nên chi 70 triệu bảng mua Ozil"

Thứ Hai 15/08/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng Chelsea nên xem xét khả năng chi tới 70 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.


Từ khi cập bến Arsenal vào năm 2013, tiền vệ Mesut Ozil đã thi đấu cực tốt. Anh đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Pháo thủ. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức kiến tạo tới 19 lần ở Premier League, nhưng đội bóng chủ sân Emirates vẫn không thể đăng quang chức vô địch. Chán nản với việc không thể giành những danh hiệu lớn cùng Arsenal, cựu sao Real Madrid đang lên kế hoạch rời Emirates.
Chelsea chi 70 trieu bang mua tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil chơi cực tốt trong màu áo Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, Cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng Chelsea nên xem xét khả năng chi tới 70 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Theo cựu cầu thủ tuyển Anh thì The Blues nên đưa về Ozil để có một “số 10” đích thực. Theo Collymore, Chelsea đang có những tiền vệ trụ tốt như Matic hay tân binh Kante nhưng Cesc Fabregas không đủ sức gánh vác trọng trách một “nhạc trưởng” dẫn dắt lối chơi cho The Blues như Ozil từng làm ở Arsenal.
Điểm tin Bongda24h sáng 11/8: Real Madrid muốn đón Ozil trở lại
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 11/8.
Đây là gợi ý không phải không có cơ sở. Mới đây, Juventus đã gửi tới Chelsea lời đề nghị tới 45 triệu bảng cho tiền vệ Cesc Fabregas. Nếu đồng ý bán F4 cho đội ĐKVĐ Serie A, The Blues sẽ không phải bù thêm quá nhiều để mua Ozil. Rõ ràng so với Arsenal thì đội bóng chủ sân Stamford Bridge có tham vọng cao hơn hẳn. Họ luôn đầu tư mạnh mẽ để mang về những ngôi sao chất lượng, không giống như Pháo thủ luôn rất hạn chế trong việc chi tiêu.
Chelsea chi 70 trieu bang mua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Collymore khuyên Chelsea mua Ozil
Mới đây, Ozil đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, đó là bằng chứng cho thấy anh sẵn sàng ra đi. Chắc chắn Pháo thủ sẽ không ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đại kình địch, nhưng chi ra một số tiền đủ lớn hoàn toàn có thể khiến đội chủ sân Emirates siêu lòng. Trước đó, họ cũng mất đội trưởng Van Persie vào tay M.U dù không muốn để anh cập bến Old Trafford.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X