Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 70 triệu bảng cướp mục tiêu của Arsenal

Chủ Nhật 05/03/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday Express, Chelsea đang sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu bảng để cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Marco Reus.
Aubameyang va Reus phoi hop ghi ban cho Dortmund
Reus là mục tiêu tranh giành của hai đội bóng thành London

Nhiều nguồn tin trong thời gian gần đây khẳng định Arsenal rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ siêu sao Marco Reus. Cầu thủ người Đức được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho Alexis Sanchez.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng ngôi sao người Chile sẽ rời khỏi sân Emirates vào mùa hè này. Trong trận đại chiến mới nhất với Liverpool, HLV Wenger đã bất ngờ đẩy Sanchez lên ghế dự bị. Theo phỏng đoán, chiến lược gia người Pháp đang muốn thử nghiệm những phương án đội hình không có Sanchez để chuẩn bị cho sự chia tay diễn ra vào mùa hè. Rõ ràng, yêu cầu lương bổng của tiền đạo 28 tuổi là không thể chấp nhận tại Emirates.

Chelsea hiện đang nhắm đến tiền đạo Sanchez của Arsenal. Tuy nhiên, khả năng thành công của The Blues trong thương vụ này là không cao. Bởi không đời nào Pháo thủ muốn bán ngôi sao sáng nhất cho đại kình địch không đội trời chung cùng thành phố. Chính vì thế, Chelsea đã hướng tới một phương án dự phòng là Marco Reus – cũng là mục tiêu của Arsenal.

Dự kiến, The Blues sẵn sàng chi ra một số tiền khủng lên tới 70 triệu bảng trong thương vụ này. Được biết, Reus bỗng “đắt hàng” đến vậy là bởi Dortmund đã úp mở về tương lai của ngôi sao 27 tuổi sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV Conte đã giúp Chelsea vươn tới ngôi vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên tới làm việc tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý vẫn muốn nâng cấp đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge hơn nữa trong bối cảnh The Blues sẽ trở lại với đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau.

Marco Reus là một siêu sao tấn công khá đa năng. Tiền vệ người Đức có thể chơi tốt ở cả hai cánh cũng như trung lộ. Khi thi đấu trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea, bộ ba tấn công phải di chuyển rộng để có thể phối hợp với nhau dễ dàng hơn. Và việc chơi được ở nhiều vị trí có thể giúp Reus dễ dàng hòa nhập cũng như tạo tầm ảnh hưởng tại Chelsea nếu cập bên đội bóng này.
Thông tin lực lượng, đội hình trận West Ham vs Chelsea
West Ham vs Chelsea trong trận đấu muộn vòng 27 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình trận derby thành London.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X