Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 70 triệu bảng cho bộ đôi người Tây Ban Nha

Thứ Năm 15/10/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Independent đưa tin, Chelsea sẽ hỏi mua Koke và Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.


Chelsea bất ngờ sa sút ở giai đoạn mở màn mùa giải 2015/16, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Stamford đang thiếu cả sự chắc chắn và sáng tạo. Những trụ cột của The Blues mùa trước như Eden Hazard, Fabregas và Matic đều chơi mờ nhạt. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuyển thủ người Serbia đã không còn làm tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa. F4 mới chỉ có một đường kiến tạo thành bàn, trong khi đó cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Hazard mới có được 1 bàn.
Chelsea mua Koke o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Koke và Isco
Để nâng cấp chất lượng tuyến giữa, Mourinho đang muốn Chelsea mua Koke của Atletico Madrid và Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Với Koke, trong những mùa giải gần đây, anh trở thành trục cột của Atletico. Cầu thủ sinh năm 1992 công thủ đều toàn diện. Không dễ cho Chelsea chiêu mộ Koke vì tuyển thủ TBN là trụ cột của Atletico Madrid. Tuy nhiên ông chủ Abramovich kì vọng mối quan hệ tốt với Atletico xây dựng được qua 3 thương vụ mới đây là Diego Costa, Filipe Luis và Thibaut Courtois sẽ giúp tỉ phú người Nga thuyết phục được đội bóng TBN bán Koke với giá 40 triệu bảng.
Góc nhìn: Isco có thể giúp Chelsea đẩy lùi khủng hoảng?
(Bongda24h.vn) - Những ngày qua, thông tin Chelsea mua Isco xuất hiện tràn lan trên các mặt báo ở Anh và TBN. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra vào lúc này, liệu tiền...
Với tiền vệ Isco, trong những mùa giải gần đây anh chơi rất tốt trong màu áo Real, cựu cầu thủ của Malaga vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Thế nhưng tài năng của anh chưa khi nào được đánh giá đúng mức kể từ khi anh cập bến Bernabeu từ năm 2013, điều đó khiến cựu tiền vệ của Malaga không ít lần tỏ ra bực tức. Isco được đánh giá là tài năng không được Real Madrid thừa nhận khi liên tục phải đá dự bị.

Mùa này ngôi sao TBN đã ra sân đến 7 trận/7 vòng La Liga nhưng Isco sẽ phải trở lại băng ghế dự bị khi James Rodriquez hay Gareth Bale trở lại sau chấn thương. Vì thế ngôi sao được định giá 30 triệu bảng này có thể sẽ rời Real Madrid ngay lập tức sau mùa này để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên nhằm gia tăng cơ hội dự Euro 2016, nếu nhận được đề nghị hấp dẫn.

Nếu có được bộ đôi này, tuyến giữa của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Đẳng cấp của bộ đôi này đủ sức giúp The Blues thoát khỏi khủng hoảng. Mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã khẳng định tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bởi vậy, khả năng tỉ phú người Nga chi tiền để “Người đặc biệt” mua sắm cầu thủ vào thắng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X