Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 70 triệu bảng cho bộ đôi của Roma

Thứ Ba 09/05/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang nhắm đến bộ đôi Radja Nainggolan và Antonio Rudiger của Roma ở Hè 2017.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thành công. Họ đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu. Ở Premier League, chiến thắng 3-0 trước Boro rạng sáng nay giúp The Blues nới rộng cách biệt với Tottenham lên thành 7 điểm. Chỉ cần đánh bại West Brom ở trận đấu tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Ngoài giải Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London cũng đã lọt vào chung kết FA Cup.
Chelsea danh bai Boro 3-0
Chelsea đang đứng trước một mùa giải thành công
Mặc dù mùa giải này chưa khép lại song chuyển nhượng Chelsea đã được vạch ra. HLV Conte khẳng định ông cần tiền để nâng cấp đội hình. Việc The Blues giành quyền tham dự Champions League mùa tới khiến nhiệm vụ bổ sung tân binh chất lượng thực sự quan trọng. Đội trưởng John Terry quyết định rời Stamford Bridge sau mùa này. Và HLV Conte buộc phải đưa về những nhân tố thay thế. Theo tin từ The Sun, chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã nhắm đến Antonio Rudiger của Roma.
Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu MU
Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Liverpool đang có cơ hội đánh bại Man United và Chelsea để chiêu mộ trung vệ trẻ chất lượng của Burnley là Michael Keane.
Cầu thủ 24 tuổi được Chelsea quan tâm từ khi còn chơi cho Stuttgart. Và phong độ nổi bật của cầu thủ này trong màu áo Roma càng khiến BLĐ The Blues thèm khát. Rudiger có lối chơi mạnh mẽ. Với chiều cao 1m90 cùng thể hình lực lưỡng, anh rất phù hợp với môi trường thiên về sức mạnh ở Premier League. Khả năng không chiến tốt cùng việc cản phá quyết đoán cũng là một trong những yếu tố khiến Conte muốn đưa cầu thủ người Đức về Stamford Bridge.
Chuyen nhuong Chelsea chi 70 trieu bang cho bo doi Roma hinh anh 2
Chuyển nhượng Chelsea chi 70 triệu bảng cho bộ đôi của Romna
Ngoài Rudiger thì Chelsea còn muốn mang về tiền vệ Nainggolan của Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Thông tin The Blues quan tâm cầu thủ người Bỉ đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng họ vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao 29 tuổi đến Stamford Bridge. Trong bối cảnh Matic và Kante đã phải cày ải rất nhiều ở mùa giải này, Chelsea thực sự cần người chia lửa với họ ở mùa giải tới và Nainggolan trở thành mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Bỉ được biết đến với sự mạnh mẽ, khả năng tắc bóng và sút xa tuyệt vời. Để thuyết phục Roma nhả bộ đôi ngôi sao của mình, Chelsea dự định chi ra 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X