Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 68 triệu bảng mua "nhạc trưởng' Monaco

Chủ Nhật 19/02/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday Times, Chelsea đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán đầu tiên với Monaco về trường hợp của tiền vệ trẻ tài năng Bernardo Silva.
M.U muon co Bernardo Silva
Silva là một trong những cầu thủ có kèo trái lợi hại nhất châu Âu hiện nay

Tờ Sunday Times cho hay tiền vệ Bernardo Silva được Monaco định giá tới 80 triệu euro, tương đương khoảng 68 triệu bảng. Tuy đây không phải là một món tiền nhỏ nhưng tài năng của cầu thủ người Bồ khiến anh vẫn trở thành mục tiêu hàng đầu của một loạt đại gia tại châu Âu như Man United, Man City, Barcelona hay Real Madrid.

Mới đây, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký “nhạc trưởng” của Monaco. Được biết, HLV Conte rất muốn có thêm một mũi nhọn “khủng” trên hàng công để có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường vào mùa giải năm sau. Đội bóng thành London thực sự cũng cần nâng cấp lực lượng nếu muốn tiến sâu tại Champions League mùa tới.

Bernardo Silva là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Monaco ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi là người có đóng góp lớn nhất cho chiến tích đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 của đội bóng xứ Công quốc vào thời điểm hiện tại. Sau 25 lần ra sân tại giải VĐQG Pháp, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi được 6 bàn và kiến tạo 5 bàn thắng khác cho các đồng đội. Tại đấu trường Champions League, Silva cũng ghi được 2 bàn và giúp Monaco dễ dàng bước vào vòng trong với ngôi vị nhất bảng.

Dù còn rất trẻ nhưng Silva không hề bị bỡ ngỡ khi tham dự những trận cầu đỉnh cao. Mùa này, tiền vệ 22 tuổi đã chơi cực ấn tượng trong hai trận thắng của Monaco trước Tottenham tại Champions League. Ở Ligue 1, ngôi sao người Bồ cũng đã ghi bàn vào lưới những đội bóng mạnh như PSG hay Marseille. Đáng tiếc là hồi hè năm ngoái Silva đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc và không kịp bình phục để dự Euro 2016. Nếu không, có lẽ anh cũng có thể trở thành hiện tượng như trường hợp của Renato Sanchez.

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Monaco còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, với đà thăng tiến hiện nay, có thể khẳng định rằng ngôi sao người Bồ sẽ rời sân Stade Louis II trong tương lai gần. Và đội bóng nào có được chữ ký của cầu thủ này chắc chắn sẽ không phải nuối tiếc dẫu có phải chi ra tới gần 70 triệu bảng.
Terry nói gì sau khi trở lại đội hình xuất phát của Chelsea?
John Terry khẳng định không khó chịu khi phải ngồi dự bị tại Chelsea và luôn sẵn sàng làm hết mình khi có cơ hội ra sân như trận với Wolves.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X