Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 56 triệu bảng mua sao Bayern

Thứ Năm 26/01/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte thừa nhận ông muốn Chelsea nâng cấp tuyến giữa bằng tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich.

Sau khi chuyển tới Bayern Munich, tiền vệ Arturo Vidal được kỳ vọng khá nhiều. Nhưng đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này làm được trong màu áo đội bóng nước Đức là khá mờ nhạt. Ngôi sao người Chile không thể hiện được tài năng của mình như trong màu áo Juventus. Ở mùa giải này, Vidal mới chỉ đá chính 10 trận ở Bundesliga và ghi được 1 bàn thắng. Phong độ thiếu nổi bật của cầu thủ này khiến NHM và cả HLV Carlo Ancelotti không hài lòng.
Chelsea chi 56 trieu bang mua tien ve  Arturo Vidal hinh anh 2
Vidal chơi không ấn tượng trong màu áo Bayern
Đã có những nguồn tin khẳng định Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ Arturo Vidal nếu được giá. Arsenal là đội tiếp cận cầu thủ này đầu tiên, nhưng Pháo thủ khó lòng có thể chấp nhận yêu cầu về mặt giá cả. Theo tờ Chile El Mercurio, đích thân HLV Conte thừa nhận ông muốn Chelsea nâng cấp tuyến giữa bằng tiền vệ 29 tuổi. Để thuyết phục “Hùm xám” nhượng lại ngôi sao của mình, The Blues chấp nhận chi ra 56 triệu bảng.
Ballack: Terry nên ở lại Chelsea
Cựu tiền vệ Michael Ballack cho rằng Terry nên tiếp tục ở lại thi đấu cho Chelsea đến khi hết hạn hợp đồng thay vì chuyển đến một CLB khác để tìm kiếm cơ hội...
Trước đó, gã khổng lồ của bóng đá Đức chỉ mất có 25,5 triệu bảng để có cầu thủ này từ Juventus cách đây hai năm. El Mercurio cũng cho rằng tiền vệ Vidal cũng đã bắt đầu tham gia lớp học tiếng Anh để chuẩn bị gia nhập Premier League. HLV Conte từng làm việc với Vidal trong 3 mùa giải tại Juventus, họ đã cùng nhau giành 3 chức vô địch Serie A. Vị chiến lược gia người Italia ấn tượng với tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
Chelsea chi 56 trieu bang mua tien ve  Arturo Vidal hinh anh 2
Conte muốn Chelsea mua Vidal
Trong một phát biểu vào cuối tháng 3 năm 2016, Conte thừa nhận rằng ông muốn tái hợp với cậu học trò thêm một lần nữa: “Cậu ấy là một cầu thủ đa năng. Vidal sở hữu tất cả những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, từ tốc độ, kỹ thuật và tính kỷ luật. Sẽ rất tốt nếu trong đội hình có một ngôi sao như vậy. Tôi muốn có cậu ấy trong kế hoạch của mình”. Theo dự kiến, Chelsea sẽ hỏi mua Vidal trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông. Họ vẫn chưa tiêu đến số tiền bán Oscar. Nếu không được chấp nhận, The Blues sẽ quay lại ở Hè 2017.
Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X