Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 55 triệu bảng vượt mặt Man City vụ Van Dijk

Thứ Sáu 30/12/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton.

Trong thời gian gần đây, trung vệ Virgil Van Dijk lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. LiverpoolMan City đều muốn có cầu thủ người Hà Lan để nâng cấp hàng thủ. Man City được cho là đã liên hệ với cầu thủ 25 tuổi, họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên mới đây, Chelsea đã nhập cuộc với ý định nẫng tay trên của Man City trung vệ rất chất lượng này. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định The Blues chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea chi 55 trieu bang cho Trung ve Virgil Van Dijk hinh anh
Van Dijk được Man City và Liverpool theo đuổi
Số tiền mà Chelsea đưa ra cao hơn hẳn con số mà Man City đã gửi đến Southampton trước đó, bởi vậy đội chủ sân St Mary sẽ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho The Blues. Chelsea đang cố gắng hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Giêng, bởi vào mùa Hè tới mức giá sẽ bị đẩy lên cao hơn hoặc việc đàm phán có thể có thêm những trở ngại. HLV Conte đang rất muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp để tăng chiều sâu đội hình. Cầu thủ người Hà Lan mạnh mẽ, phán đoán tốt và luôn giành lợi thế trong những tình huống không chiến. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của The Blues.
Trong một phát biểu mới đây, đích thân trung vệ người Hà Lan khẳng định anh muốn được đầu quân cho một đội bóng lớn hơn: “Tôi đang hạnh phúc ở Southampton, ở đây tôi có những người đồng đội tốt và luôn được CĐV chào đón nhiệt tình. Tất cả các cầu thủ trên thế giới đều có tham vọng. Tôi cũng giống như mọi người. Tôi muốn được chơi ở môi trường tốt nhất và bên cạnh là những ngôi sao hàng đầu thế giới”.
Chelsea chi 55 trieu bang cho Trung ve Virgil Van Dijk hinh anh 2
Chelsea đang chiếm lợi thế vụ Van Dijk
Van Dijk có lẽ là người sung sướng nhất bất kể thương vụ đi theo chiều hướng nào. Man City đang có tham vọng rất lớn, cập bến đội chủ sân Etihad cựu sao Celtic sẽ có cơ hội được dự Champions League. Còn nếu tới Chelsea, Van Dijk nghiễm nhiên sẽ làm cho bức tường phòng thủ vốn đang rất kiên cố của Conte càng "dầy" thêm. Đương nhiên cả 2 lựa chọn kể trên đều là những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của ngôi sao người Hà Lan.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X