Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 53 triệu bảng, Chelsea sắp có sao khủng tuyển Pháp

Thứ Hai 24/12/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đàm phán chiêu mộ Nabil Fekir của Lyon, theo Ariquipe, đại diện của The Blues đã có mặt ở Pháp để xúc tiến thương vụ này.

Chelsea cử người đến Pháp đàm phán mua Fekir


Chelsea đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, song tất cả họ đều có vấn đề. Pedro và Willian năm nay đã lớn tuổi, trong khi đó Eden Hazard đang rất muốn khoác áo Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ rất muốn chuyển đến Bernabeu vào Hè 2019.
 
Chelsea đàm phán chiêu mộ Nabil Fekir của Lyon hình ảnh

Nabil Fekir lọt vào tầm ngắm của Chelsea


HLV Sarri đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ chạy cánh vào tháng 1 năm 2019, rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Italia nhắm tới. Chelsea quan tâm Nabil Fekir của Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Sarri đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông muốn đưa anh về Stamford Bridge. Bản thân Nabil Fekir cũng đang muốn rời Lyon để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, ngôi sao 25 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp.

Hè 2018, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1993 tưởng như đã cập bến Liverpool, song thương vụ này bị đổ bể vào những phút cuối cùng. Không thể tới Anfield, song cầu thủ người Pháp vẫn nuôi hy vọng cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Chelsea chi 53 triệu bảng mua Nabil Fekir 


Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea, chắc chắn Nabil Fekir sẽ cân nhắc. Chelsea đàm phán chiêu mộ Nabil Fekir của Lyon, theo Ariquipe, đại diện của The Blues đã có mặt ở Pháp để xúc tiến thương vụ này. Đội bóng thành London đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Lyon.

Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Fekir, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Pulisic của Dortmund. Cầu thủ người Mỹ cũng đang muốn rời đội bóng vùng Ruhr, song Dortmund đòi đến 75 triệu bảng cho cầu thủ mới chỉ 20 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X