Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 53 triệu bảng cho hàng thải Dortmund

Thứ Bảy 28/10/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, BLĐ Chelsea sẵn sàng cấp tiền để HLV Conte đưa về tiền đạo Ciro Immobile của Lazio.

HLV Conte và BLĐ Chelsea đang có những mâu thuẫn trong thời gian gần đây. Việc không được toàn tâm toàn ý quyết định vấn đề nhân sự khiến ông thầy người Italia tức giận. Đã có những nguồn tin cho rằng ông sẽ trở lại Italia trong tương lai gần. Để hàn gắn mối quan hệ đang có dấu hiệu rạn nứt với cựu HLV của Juventus, BLĐ The Blues đang lên kế hoạch chi tiền để Conte mua sắm vào tháng 1 năm 2018.
Chelsea chi 53 trieu bang cho tien dao Ciro Immobile hinh anh
Diego Costa trở lại Atletico Madrid
Với sự ra đi của tiền đạo Diego Costa, hàng công Chelsea đang khá mỏng. Duy nhất Morata đáp ứng được sự tin tưởng, trong khi đó Michy Batshuayi chỉ đem lại sự thất vọng. HLV Conte đang muốn đưa về một chân sút chất lượng, người được ông nhắm tới là tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Chân sút người Italia từng thi đấu thất vọng ở Dortmund khi chỉ ghi 3 bàn sau 24 lần ra sân ở Bundesliga, song ở thời điểm hiện tại anh đang chơi cực tốt trong màu áo Lazio.
Conte thừa nhận Chelsea không thể thiếu Kante
HLV Antonio Conte thừa nhận sẽ không dễ dàng cho Chelsea khi thi đấu mà thiếu vắng trụ cột NGolo Kante.
Kể từ khi chuyển đến đội bóng của Italia vào Hè năm ngoái, tiền đạo Immobile đã chơi cực tốt. Anh đã ghi đến 36 bàn thắng sau 45 lần ra sân ở Serie A. Số tiền 9 triệu euro mà Lazio bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1990 thực sự là món hời. Đội bóng của Italia đòi đến 53 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song BLĐ Chelsea chấp nhận chi tiền để ông thầy 48 tuổi nâng cấp đội hình.
Chelsea chi 53 trieu bang cho tien dao Ciro Immobile hinh anh 2
Chelsea chi 53 triệu bảng mua Ciro Immobile
Kể từ ngày bán Diego Costa, hàng công The Blues trở nên khá mỏng. Chính vì thế, Conte đã nhắm Immobile như là đối tác lý tưởng với Morata. Cách đây không lâu Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito cho biết, ông đã bác bỏ lời đề nghị 62 triệu euro mua Immobile từ một đội bóng Trung Quốc. Bởi vậy, họ sẽ không để chân sút người Italia ra đi với giá ít hơn 50 triệu bảng. Trong trường hợp dùng tiền mặt mà không thuyết phục được Lazio nhả người, Chelsea sẵn sàng dùng 30 triệu bảng cộng Batshuayi để có ngôi sao 27 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X