Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 52 triệu bảng mua sao trẻ người Pháp

Thứ Ba 14/03/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Pháp thì Chelsea chấp nhận trả 52,3 triệu bảng để có tiền vệ Kingsley Coman.

Tiền vệ Kingsley Coman đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp được Juventus cho Bayern Munich mượn kèo theo điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro vào cuối mùa. Ở mùa giải này ngôi sao sinh năm 1996 không được ra sân quá nhiều, anh chỉ đá chính có 7 trận tại Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng.
Chelsea chi 52 trieu bang mua sao tre nguoi Phap hinh anh
Coman không được ra sân quá nhiều trong màu áo Bayern
Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn đánh giá rất cao tài năng trẻ 20 tuổi. Ông khẳng định Bayern sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa. Ngoài đội bóng của nước Đức thì Coman còn có thêm một lựa chọn khác. Cụ thể, theo báo chí Pháp thì Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ sinh năm 1996.
Herrera bị chỉ trích vì dính thẻ đỏ ngu ngốc
Huyền thoại Alan Shearer vừa chỉ trích Ander Herrera sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân một cách “ngu ngốc” ở trận tứ kết FA Cup với Chelsea.
HLV Antonio Conte là một fan hâm mộ lớn của Kingsley Coman. Ông rất muốn BLĐ Chelsea chi đậm để đưa về ngôi sao người Pháp. The Blues có thể chi tới 52,3 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 20 tuổi vẫn còn rất trẻ và anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. Bayern Munich có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Coman rồi bán cho Chelsea để kiếm lời.
Coman DTPhap
Chelsea muốn có Coman
Ngoài Chelsea thì Manchester City cũng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ sinh năm 1996. Theo tờ Telefoot thì Bayern hoàn toàn có thể để cầu thủ này ra đi sau khi đã có Arjen Robben và Franck Ribery ở hai bên cánh. Và thực tế thì nếu tiếp tục ở lại Bayern, Coman sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài bởi đội bóng nước Đức đang sở hữu những cầu thủ chạy cánh cực kỳ đẳng cấp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X