Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng vụ sao Southampton

Thứ Sáu 04/08/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Times tuyên bố rằng Chelsea đang lên kế hoạch chi ra 50 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 Chelsea đã đưa về trung vệ Antonio Rudiger từ Roma với giá 30 triệu bảng. Mặc dù đã đưa về một trung vệ đẳng cấp lấp vào vị trí do John Terry để lại, song việc Zouma đã cập bến Stoke khiến đội bóng thành London phải mang về thêm một trung vệ đẳng cấp nữa. HLV Conte đang nhắm đến trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Chelsea chi 50 trieu bang cho trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Chelsea muốn có Van Dijk 
Trong những mùa giải gần đây trung vệ Van Dijk luôn là một trong những cái tên quan trọng nơi hàng thủ của Southampton. Cầu thủ người Hà Lan sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu như chống bóng bổng tốt, cản phá quyết đoán và liên kết tốt với các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Liverpool bất ngờ được Leipzig mở đường vụ Naby Keita
Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của tiền vệ người Guinea sẽ chính thức có thể được kích hoạt vào mùa hè 2018 và nhiều khả năng anh sẽ từ...
Đích thân Virgil van Dijk của Southampton khẳng định không muốn gắn bó với đội chủ sân St Mary, anh muốn ra đi để hướng đến những danh hiệu lớn. Khó khăn với Chelsea là Liverpool cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, The Kop cũng đang làm mọi cách để có cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên, nếu phải bán ngôi sao của mình cho Chelsea hoặc Liverpool, Southampton sẽ ưu tiên để Van Dijk tới Stamford Bridge bởi cách đây không lâu họ vừa dọa kiện The Kop vì tiếp cận ngôi sao của mình một cách bất hợp pháp.
Chelsea chi 50 trieu bang cho trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Chelsea chi 50 triệu bảng mua Van Dijk
Để đánh bại Liverpool trong thương vụ này, Chelsea chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Đây chưa bằng số tiền mà Southampton đòi hỏi, nhưng nó nhiều hơn lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Đội bóng thành London tự tin chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan trước khi trận đấu đầu tiên với Burnley ở Premier League 2017/18 vào ngày 12/08. Hiện Van Dijk đang dính chấn thương nhẹ, anh vừa từ chối tập luyện cùng Southampton.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X