Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng mua sao Atletico Madrid

Thứ Sáu 23/10/2015 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn Chelsea chi 50 triệu bảng mua cầu thủ đa năng Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Vị trí thứ 12 trên BXH Premier League 2015/16 với vỏn vẹn 11 điểm sau 9 vòng đấu khiến NHM và BLĐ The Blues không thể hài lòng. Muốn đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng, Mourinho buộc phải có một bản hợp đồng “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rất nhiều ngôi sao được đội bóng chủ sân Stamford Bridge để ý tới. Mới đây, tờ Goal khẳng định, “Người đặc biệt” muốn Chelsea mua Antoine Griezmann
của Atletico Madrid.
Chelsea mua Antoine Griezmann o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea muốn có Griezmann ở kỳ CN mùa đông 2016
Antoine Griezmann là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc thậm chí là tiền đạo cắm. Cầu thủ sinh năm 1991 đang trở thành ngôi sao sáng nhất của Atletico Madrid và ĐT Pháp. Mùa giải vừa qua mới là mùa giải đầu tiên mà Griezmann chơi cho Atletico nhưng anh đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ 24 tuổi ghi 25 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 22 bàn tại La Liga, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico. Cầu thủ người Pháp có khả năng dứt điểm toàn diện, chạy chỗ tốt. Khả năng đi bóng của Griezmann cũng được đánh giá rất cao. Có thể nói Griezmann sở hữu đầy đủ tố chất của một cầu thủ hàng đầu.
Chelsea muốn có mục tiêu của Barca và Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin mới nhất từ El Periodico Mediterraneo (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo.
Mùa này, tuyển thủ người Pháp cũng đang chơi tuyệt hay. Griezmann đã ghi được 4 bàn thắng và tung ra 2 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân tại La Liga 2015/16. Đích thân HLV Jose Mourinho đã “chấm” tuyển thủ Pháp trong kế hoạch củng cố nhân sự và thuyết phục lãnh đạo đội bóng thủ đô London đầu tư vào thương vụ này. Với việc còn hợp đồng đến năm 2020 và là chân sút chủ lực, Griezmann được HLV Diego Simeone đảm bảo một tương lai chắc chắn tại Vicente Calderon.

Tuy nhiên, Chelsea hy vọng họ có thể dùng tiền để thuyết phục Atletico bán Griezmann. Đội bóng thành London sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Simeone đã từng nói, tại Atletico chỉ có Godin và Koke là không phải để bán. Mọi cầu thủ còn lại đều có thể ra đi quan trọng là bao nhiêu tiền mà thôi. Dự kiến, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị tới đại diện của bóng đá Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
. Nếu không thành công, The Blues sẽ tiếp tục thương vụ này vào hè 2016.

Có được một cầu thủ chất lượng như Griezmann, hàng công của Chelsea sẽ được củng cố rất nhiều. Lúc này, Chelsea đang yếu ở rất nhiều vị trí. Ở hành lang cánh, Hazard và Pedro đều chưa để lại dấu ấn, Fabregas thì sa sút phong độ còn Oscar thường xuyên dính chấn thương. Chính vì vậy, sự có mặt của Griezmann được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng.

Video Tổng hợp: Dynamo Kiev 0-0 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X