Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 50 triệu bảng để có Etoo

Thứ Ba 27/02/2007 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như phong độ khá ấn tượng gần đây của Shevchenko vẫn chưa đủ để thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea. Hiện đang có tin Peter Kenyon đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Samuel Eto'o từ Barcelona.

Trong một vài tuần trở lại đây, chuyện Eto'o đang hục hặc ra mặt với HLV Rijkaard cũng như người đồng đội Ronaldinho tại Barcelona là điều mà ai cũng biết. Chân sút người Cameroon liên tục từ chối ra sân thi đấu dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, không chỉ thế, còn liên tục lên tiếng công kích Ronaldinho cũng như Rijkaard.

Etoo sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải?

Chính vì lý do đó mà không ít người tin rằng đang có một cuộc chiến nội bộ tại CLB Barcelona, và nhiều khả năng, hoặc Eto'o, hoặc Rijkaard sẽ phải ra đi như là hậu quả của vụ việc này.

Theo như tờ Times tiết lộ thì Chelsea đang ráo riết lên kế hoạch tận dụng cơ hội vàng này để chiêu mộ Samuel Eto'o, tiền đạo sát thủ của CLB xứ Catalan. Việc Shevchenko tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi tại giải Ngoại hạng Anh đã khiến ban lãnh đạo cũng như HLV Mourinho của Chelsea gây thất vọng rất nhiều.

Còn sự dũng mãnh và thể lực tràn trề của Eto'o sẽ giúp cầu thủ này dễ dàng hòa nhập được với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và tốc độ cao của bóng đá Anh. Vì vậy, việc săn đuổi Eto'o đã được Abramovich và Kenyon chấp nhận.

Được biết Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ lên đến 50 triệu bảng Anh để thuyết phục Barcelona nhả Samuel Eto'o. Hiện chưa có phản ứng nào từ phía ban lãnh đạo Barcelona xung quanh thông tin này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X