Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 45 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Năm 10/01/2019 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, The Blues có thể chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ


Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang sở hữu những hậu vệ biên chất lượng là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta. Ngoài bộ đôi cầu thủ này, The Blues còn có Davide Zappacosta và Emerson. Mặc dù sở hữu nhiều hậu vệ cánh như vậy, song HLV Sarri vẫn cảm thấy không yên tâm.
Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 hình ảnh

Hysaj là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Ông thầy người Italia đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ biên chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Theo Mirror, Chelsea quan tâm  Elseid Hysaj của Napoli. Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi vẫn đang được ra sân thường xuyên ở Serie A, anh 15 lần được HLV Ancelotti trao cơ hội.

Hysaj được sử dụng ở cả cánh trái và cánh phải, với tốc độ và khả năng phán đoán tốt, cầu thủ sinh năm 1994 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hậu vệ người Albania có những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài Chelsea thì M.U cũng quan tâm cầu thủ 24 tuổi, Quỷ đỏ nhắm hậu vệ của Napoli như sự thay thế
lâu dài cho Valencia.


Chelsea chi 45 triệu bảng mua Elseid Hysaj


Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, The Blues có thể chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.
MU mua Hysaj

Chelsea chi 45 triệu bảng mua Hysaj


Phía Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, họ muốn giữ Hysaj ở lại San Paolo. Hợp đồng của Hysaj với Napoli có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu bảng, Chelsea tính chi đủ số tiền này để sở hữu cầu thủ 24 tuổi.

Chelsea sẵn sàng bán Davide Zappacosta để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994, họ sẵn sàng để Zappacosta trở lại Italia qua đó thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này. Roma và Inter Milan đang là những CLB quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Về phía Napoli, họ cũng đã chuẩn bị những phương án trong trường hợp Hysaj tới Chelsea, đội bóng này đã nhắm tới Manuel Lazzari của SPAL như sự thay thế.

Có được Hysaj trong đội hình, HLV Sarri sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Với việc từng có thời gian làm việc với cầu thủ này, ông thầy người Italia biết cách khai thác tối đa khả năng của hậu vệ 24 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X