Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 44 triệu bảng mua hậu vệ Arsenal?

Thứ Tư 02/05/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Hector Bellerin, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

Nhiều đội bóng theo đuổi Hector Bellerin


Trong những mùa giải gần đây, Hector Bellerin là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League thời điểm hiện tại.
 
Chelsea mua Hector Bellerin voi gia 44 trieu bang o He 2018 hinh anh

Bellerin được nhiều đội bóng theo đuổi


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca quan tâm Bellerin, họ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp Sergi Roberto đi theo tiếng gọi của M.U hoặc Juventus.

Real Madrid cũng được cho là muốn mua Bellerin, đội chủ sân Bernabeu đang cần một cầu thủ chất lượng cạnh tranh vị trí với Dani Carvajal. Los Blancos chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Thậm chí M.U cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, Mourinho nhắm Bellerin như một sự thay thế lâu dài cho Valencia.
 

Chelsea chi 44 triệu bảng mua Bellerin

 

Chelsea mua Hector Bellerin, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.
 
Chelsea mua Hector Bellerin voi gia 44 trieu bang o He 2018 hinh anh

Chelsea mua Bellerin là thông tin khiến nhiều người bất ngờ


The Blues đang cần người cạnh tranh vị trí với Victor Moses, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ 23 tuổi. Cụ thể, Chelsea sẵn sàng chi tới 44 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán cầu thủ người Tây Ban Nha.

Với việc đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, Bellerin sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Với sự bổ sung chất lượng từ cầu thủ 23 tuổi, hàng thủ The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Mới đây, huyền thoại Arsenal, Ray Parlor khẳng định Pháo thủ nên giữ Bellerin bằng mọi giá: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Arsenal bán Bellerin, bởi cậu ấy là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình”.

“Bán Bellerin, Arsenal sẽ rất khó cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cậu ấy đang tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy là một hậu vệ ở đẳng cấp cao. Nếu muốn vô địch Premier League hoặc Champions League, Arsenal cần giữ Bellerin”.

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X