Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 42 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Năm 11/08/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc lãnh đạo Napoli tuyên bố không bán trung vệ Koulibaly, Chelsea vẫn quyết định không từ bỏ thương vụ này. 

Cả 3 trung vệ của Chelsea đều đang có vấn đề. Nếu như John Terry đã 35 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao thì Gary Cahill cũng chơi không quá xuất sắc. Trong khi đó Zouma còn quá trẻ và lại không giữ được sự ổn định. HLV Conte rất thường xuyên sử dụng sơ đồ với 3 trung vệ, nhận thấy rõ điểm yếu này của The Blues vị chiến lược gia người Italia đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ. Cựu HLV của Juventus muốn Chelsea đưa về một trung vệ chất lượng trước khi Premier League khai màn.
Chelsea quyet tam co trung ve Koulibaly hinh anh
Chelsea muốn có trung vệ Koulibaly
Rất nhiều mục tiêu được Chelsea đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là trung vệ Koulibaly của Napoli. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Senegal đã chơi vô cùng hiệu quả trong màu áo Napoli, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội chủ sân Sao Paolo giành vị trí thứ 2 tại Serie A. Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
Thất bại vụ Koulibaly, Chelsea tính mua trung vệ Sunderland
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte đã xác định sẽ theo đuổi trung vệ Lamine Kone của Sunderland sau khi không thể thuyết phục Napoli bán...
HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ 25 tuổi, ông đang thuyết phục Chelsea mua Koulibaly trước khi Premier League khởi tranh. Chelsea đã hai lần hỏi mua cầu thủ này, lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng của họ nhanh chóng bị Napoli từ chối. The Blues sau đó đã nâng giá mua Koulibaly lên 30 triệu bảng nhưng đội bóng của Serie A tiếp tục khước từ. Sau khi mất Higuain vào tay Juventus, đội bóng này không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa.
Chelsea quyet tam co trung ve Koulibaly hinh anh 2
Chelsea nâng giá hỏi mua trung vệ Koulibaly
Bất chấp việc lãnh đạo Napoli tuyên bố không bán trung vệ Koulibaly, Chelsea vẫn quyết định không từ bỏ thương vụ này. Được biết, The Blues sẽ nâng giá hỏi mua tuyển thủ Senegal. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge dự định chi ra 42 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số cực lớn và chắc chắn đội bóng của Serie A sẽ phải suy nghĩ lại. Với chiều cao lên tới 1,95 cùng nền tảng thể lực dồi dào, Koulibaly đang được đánh giá là mẫu trung vệ lí tưởng của nhiều đội bóng. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp HLV Conte gia cố hàng phòng ngự.

T.N
 
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X