Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của Barca

Thứ Năm 18/11/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Nacional, Chelsea đang lên kế hoạch chi 42 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ Gavi với Barca. Ngôi sao 17 tuổi đang có những bước trưởng thành vượt bậc.

Chelsea muốn mua Gavi


Mùa giải năm nay, tiền vệ Gavi là điểm sáng trong lối chơi của Barca. Anh ra sân 14 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 10 trận ở La Liga. Dù mới chỉ 17 tuổi nhưng sao trẻ này chơi bóng chững chạc, anh đang cho thấy tiềm năng cực lớn.

Hợp đồng giữa Gavi và Barca còn thời hạn đến Hè 2023, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch thuyết phục sao trẻ này gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới.
Chelsea quan tâm Gavi

Chelsea quan tâm Gavi


Theo El Nacional, Chelsea đang lên kế hoạch chi 42 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Gavi với Barca. Chủ tịch Roman Abramovich là một fan hâm mộ của cầu thủ sinh năm 2004, ông rất muốn đưa Gavi về sân Stamford Bridge.

Chelsea đang tích cực đàm phán trước khi Barca kịp gia hạn hợp đồng, qua đó tăng điều khoản giải phóng của Gavi lên mức 840 triệu bảng - giống như họ đã làm với Ansu Fati và Pedri. Trung vệ Gerard Pique coi Gavi và Pedri như Xavi và Andres Iniesta, anh muốn Barca giữ bằng được hai cầu thủ này.

Barca đang gặp một số khó khăn về mặt tài chính, nhưng họ không muốn bán những tài năng trẻ như Gavi hay Pedri. Đội bóng xứ Catalan cũng vừa mới bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng, họ đang nỗ lực giữ những trụ cột đồng thời đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Đội chủ sân Camp Nou được cho là đang nhắm Raheem Sterling của Man City và Jules Kounde của Sevilla, họ sẽ phải chi không dưới 100 triệu euro để có 2 mục tiêu kể trên.
Rudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọngRudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọng
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy sự thiếu tôn trọng trong lời đề nghị Chelsea đưa ra cho mình trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.
“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.
Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23
Chelsea đã quyết định tăng giá vé lên gấp hơn 3 lần với các CĐV ở Khán đài Tây từ mùa giải 2022/23.
Bí quyết bắt penalty của KepaBí quyết bắt penalty của Kepa
Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia bắt penalty của Chelsea.
Conor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phụcConor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phục
Tiền vệ Conor Gallagher đã chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea, anh cũng có màn ra mắt ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X