Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 40 triệu bảng hỏi mua tiền đạo của Fulham

Chủ Nhật 16/09/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Aleksandar Mitrovic của Fulham vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo


Ở thời điểm hiện tại, HLV Sarri sở hữu trong tay tới 3 tiền đạo, song ông vẫn không hài lòng. Alvaro Morata liên tiếp được sử dụng nhưng gây thất vọng rất lớn, ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy anh sẽ không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
Chelsea muốn mua Aleksandar Mitrovic của Fulham vào tháng 1 hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo


HLV Sarri đã đẩy cầu thủ 25 tuổi lên băng ghế dự bị và sử dụng Giroud ở trận đấu với Cardiff. Ngôi sao 31 tuổi đã chơi khá tốt với 2 đường kiến tạo, nhưng rõ ràng anh đã lớn tuổi và không duy trì sự ổn định. Giroud vẫn chưa có bàn nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea vẫn còn đó Tammy Abraham nhưng cầu thủ 20 tuổi không được HLV Sarri tin tưởng, anh không được trao cơ hội ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải này. Thậm chí ông thầy người Italia đã nghĩ đến chuyện để Tammy Abraham ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

Cựu HLV Napoli đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, ông thầy 58 tuổi cần một tiền đạo đẳng cấp để có thể duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận, ông không muốn Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard.


Chelsea quan tâm Mitrovic


Chelsea muốn mua Aleksandar Mitrovic của Fulham vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London có thể chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea chi 40 triệu bảng hỏi mua tiền đạo của Fulham hình ảnh 2

Chelsea bất ngờ muốn có Mitrovic


Aleksandar Mitrovic đang chơi cực tốt trong màu áo Fulham, cầu thủ người Serbia đã có 4 bàn sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 24 tuổi có khả năng không chiến và chớp cơ hội rất tốt, mẫu tiền đạo như Mitrovic rất phù hợp với môi trường bóng đá ở Anh.

Fulham chắc chắc không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng Chelsea tin rằng số tiền 40 triệu bảng có thể thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp mua được tiền đạo người Serbia vào tháng 1, Chelsea sẽ đẩy Giroud hoặc Morata ra đi. Nhiều khả năng Morata sẽ là người bị bán, bởi ông thầy người Italia đang rất thất vọng với phong độ của ngôi sao 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X