Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 39,4 triệu bảng mua trung vệ tài năng của Real

Thứ Ba 10/03/2015 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Chelsea, The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Để thuyết phục Kền kền trắng nhượng lại trung vệ người Pháp đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 39,4 triệu bảng.


Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, The Blues đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Lúc này, trong đội hình của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill đã cao tuổi. Vì vậy, bắt họ phải thi đấu liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không thể, điều này khiến HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về một trung vệ mới. Theo kế hoạch chuyển nhượng Chelsea
, cầu thủ được nhắm tới là hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.
Chelsea chi 39,4 trieu bang mua Raphael Varane hinh anh
Chelsea chi 39,4 triệu bảng mua Varane
Ở mùa giải này, trung vệ Varane của Real không được sử dụng thường xuyên. HLV Ancelotti ưu tiên sử dụng Ramos và Pepe ở vị trí trung vệ, do vậy trung vệ người Pháp không thường xuyên được ra sân. Mùa giải năm nay, Varane chỉ có khoảng hơn chục lần ra sân, quá ít ỏi so với những gì mà anh mong muốn. Đặc biệt, Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pepe, do vậy cơ hội ra sân của Varane đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Varane được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, trung vệ người Pháp sở hữu tốc độ, càn lướt và không chiến tốt, đương nhiên những pha tắc bóng chính xác đã trở thành thương hiệu của anh. Varane là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chính vì vậy, cộng với tài năng đã được khẳng định, Varane thu hút rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Âu.

Trong những đội bóng muốn có Varane, Chelsea và M.U là những đội bóng khát khao hơn cả. Mới nhất, theo nguồn tin từ báo giới Anh, phía Chelsea đang sẵn sàng chi ra 39,4 triệu bảng nhằm thuyết phục đội ĐKVĐ Champions League “nhả người”. Được biết, trong những năm tháng còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người từng tác động ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Varane từ Lens. Do đó, bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa hiểu năng lực của cầu thủ 21 tuổi này là như thế nào.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X