Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 39 triệu bảng cho người thay thế Giroud

Thứ Năm 14/02/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế cho Olivier Giroud.

Chelsea chi 39 triệu bảng mua Jovic


Mùa giải này, Olivier Giroud đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Pháp được trao cơ hội ra sân nhưng lại không thể hiện được khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1986 đã mất vị trí vào tay tân binh Gonzalo Higuain. Việc phải ngồi dự bị đang khiến cựu sao Arsenal cảm thấy chán nản.
 
Chi 39 triệu bảng, Chelsea muốn mua Luka Jovic hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Luka Jovic


Đã có những tin đồn cho rằng Giroud muốn rời Chelsea ở Hè 2019. Một số đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như West Ham hay Crystal Palace muốn có cầu thủ 32 tuổi, khả năng Giroud trở lại Pháp cũng có thể xảy ra. Chelsea hiện đang lên phương án thay thế cho chân sút người Pháp.

Theo Metro, Chelsea muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế cho Olivier Giroud. Jovic hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga, anh đã có 14 pha lập công ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức, hơn Lewandowski của Bayern Munich 1 bàn.

Ngoài ra, Jovic còn có 5 bàn thắng ở Europa League. Cầu thủ sinh năm 1997 có khả năng dứt điểm đa dạng, anh tận dụng cơ hội cực tốt. Chelsea tính chi 39 triệu bảng nhằm thuyết phục Eintracht Frankfurt bán ngôi sao của mình.

Bản thân Jovic muốn tìm một bến đỗ chất lượng hơn để hướng đến những danh hiệu, đồng thời hưởng mức lương cao hơn. Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có được điều mình cần. Ngoài đội bóng thành London thì Real và Barca cũng muốn có Jovic. Cuộc chiến giành chân sút người Serbia giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Mauro Icardi cũng là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm nâng cấp hàng công, cầu thủ này đang có mâu thuẫn với BLĐ và muốn rời Italia. The Blues sẽ cạnh tranh với Real cho chữ ký của tiền đạo 25 tuổi.

Video tài năng của Luka Jovic


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X