Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 35 triệu bảng mua sao Porto

Thứ Ba 03/03/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto, HLV Lampard nhắm cầu thủ này trong trường hợp không có được Ben Chilwell của Leicester.

Chelsea đưa Alex Telles vào tầm ngắm


Trong tay HLV Lampard đang sở hữu 2 hậu vệ trái chất lượng là Marcos Alonso và Emerson, song ông thầy người Anh vẫn không hài lòng với vị trí này. Một vài trận vừa qua của Chelsea, thậm chí đội trưởng Cesar Azpilicueta được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, nhường lại vị trí hậu vệ phải cho Reece James.
 
Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto hình ảnh

chelsea quan tâm Alex Telles

HLV Lampard đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái chất lượng ở Hè 2020. Ben Chilwell của Leicester đang là mục tiêu số 1 của ông thầy người Anh. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City, ngoài ra, “Bầy cáo” cũng quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Song song với việc đàm phán chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester, Chelsea cũng nhắm đến một vài mục tiêu mới. Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto, HLV Lampard nhắm cầu thủ này trong trường hợp không có được Ben Chilwell của Leicester.

Theo The Sun, Chelsea đã đưa ngôi sao 27 tuổi của Porto vào tầm ngắm. Alex Telles chơi cực tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ người Brazil.

Hợp đồng của Alex Telles với Porto không còn thời hạn quá lâu, và anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Chelsea sẵn sàng chi 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Dortmund, Juventus và Liverpool cũng quan tâm Telles, đó là lý do khiến đội bóng thành London chấp nhận chi số tiền lớn như vậy.

Porto cũng sẵn sàng bán cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng, họ không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào Hè 2021. Để dọn đường đón cầu thủ người Brazil, Chelsea chấp nhận đẩy đi Marcos Alonso hoặc Emerson ở Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X