Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 35 triệu bảng mua bộ đôi của Real

Thứ Sáu 16/01/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Raphael Varane và Jese Rodriguez của Real Madrid, theo đó The Blues sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để thuyết phục Kền kền trắng nhượng lại bộ đôi này.

Chelsea đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, theo đó HLV Mourinho rất muốn có người học trò cũ của mình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea muon co  Varane va Jese Rodriguez hinh anh
Chelsea muốn có bộ đôi của Real
Trước tình hình trên, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo CLB chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid nhằm mục đích tăng cường cho tuyến dưới. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì phía Chelsea đang sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng ở thương vụ này nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League “nhả người”. Được biết, trong những năm tháng còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người từng tác động ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Varane từ Lens. Do đó, bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa hiểu năng lực của cầu thủ 21 tuổi này là như thế nào. Hiện tại, Varane đang được giới chuyên môn đánh giá là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Sở hữu chiều cao tốt, khả năng phán đoán, đọc tình huống nhanh nhạy cùng sự quyết đoán trong những pha tranh chấp, Varane đương nhiên sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hàng thủ nào.

Mới đây nhất, tờ Daily Express cho biết ngoài Varane, Chelsea còn đang muốn có tiền đạo trẻ Jese Rodriguez. Hiện tại, The Blues đang lên kế hoạch để Andre Schurrle ra đi, vì vậy Jese sẽ là nhân tố thay thế. Tiền đạo trẻ của Real đã bình phục chấn thương, trước đó anh gặp chấn thương khá nặng từ tháng 3 năm ngoái. Để có được Jese, Chelsea sẽ chi ra 15 triệu bảng. Như vậy để có được bộ đôi Raphael Varane và sao Jese Rodriguez Chelsea sẽ chi tổng cộng 35 triệu bảng, Mourinho đang hy vọng thương vụ này sẽ hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại.
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X