Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Newcastle

Chủ Nhật 01/04/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mua Jamaal Lascelles của Newcastle ở Hè 2018, họ chấp nhận chi đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea đang rất cần trung vệ

Chelsea đang quan tâm rất nhiều trung vệ trong thời gian gần đây. The Blues muốn có Toby Alderweireld của Tottenham, đó là tin đồn được tờ Mirror đăng tải. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định đội bóng thành London muốn cạnh tranh Umtiti của Barca với M.U.
Nong Chelsea mua Jamaal Lascelles cua Newcastle voi gia khung hinh anh

Chelsea đang cần người thay thế David Luiz

Lúc này David Luiz đang muốn rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Gary Cahill thì sa sút phong độ một cách khó hiểu, điều đó khiến The Blues muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu.

Chelsea sẽ tiếp tục chi đậm ở Hè 2018, họ sẽ đưa thêm về những tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh. The Blues chấp nhận chi một số tiền lớn để đưa về một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ.

Jamaal Lascelles là mục tiêu mới nhất của Chelsea

Theo Mirror, Chelsea mua Jamaal Lascelles của Newcastle ở Hè 2018. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi cực tốt trong màu áo “Chích chòe” ở mùa giải này. Anh ra sân 25 lần ở Premier League và là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Newcastle.
Chelsea mua Jamaal Lascelles

Chelsea mua Jamaal Lascelles với giá 30 triệu bảng

Với chiều cao 1m88, Lascelles chống bóng bổng rất tốt. Ngoài ra anh còn mạnh mẽ trong những tình huống vào bóng. Cầu thủ này cũng hỗ trợ tấn công cực kỳ tốt, mùa giải này anh đã có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Lascelles có lối chơi tương đối giống với cựu đội trưởng Chelsea, John Terry. Không ít người đặt cho anh biệt danh là “Terry mới”.

Khả năng Chelsea mua Jamaal Lascelles thành công không hề dễ dàng. Newcastle không muốn bán trụ cột nơi hàng thủ, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi. Bản thân ngôi sao người Anh cũng hạnh phúc trong màu áo “Chích chòe”. Và để thuyết phục Lascelles rời Newcastle, Chelsea chấp nhận chi tới 30 triệu bảng.

Đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ còn vô danh như Lascelles, không những vậy Chelsea còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 140.000 bảng/tuần. The Blues đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng này có thể giúp họ có được điều mình cần.
 

Phong độ của Lascelles ở Premier League 2017/18

Phong độ của Lascelles ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X