Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 30 triệu bảng mua "sát thủ" của Leicester

Thứ Bảy 19/12/2015 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẽ hỏi mua tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. 30 triệu bảng là số tiền đội bóng chủ sân Stamford chi ra để có được chân sút người Anh.


Mùa trước Chelsea là đội bóng có hàng công xuất sắc thứ hai giải đấu (sau Man City), tiền đạo Diego Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn với 20 bàn. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng những chân sút của The Blues đồng loạt xuống phong độ, Costa không thể hiện được phong độ của mình khi mới đóng góp 3 bàn, Falcao chơi thất vọng và cũng chỉ đóng góp 1 pha lập công còn Remy thậm chí còn chưa có được bàn nào.
Chelsea mua Jamie Vardy o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Hàng công Chelsea gây thất vọng rất lớn

Hàng công chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Liên tiếp những kết quả thất vọng khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Vị huấn luyện viên mới sẽ không thể vực dậy The Blues bằng những con người hiện tại, đội bóng thành London sẽ phải bổ sung thêm những tân binh chất lượng, hàng công là tuyến cần bổ sung nhất.
Cực Nóng: M.U tiếp cận người đại diện Mourinho, Hiddink sắp ra mắt Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun và Mirror đều khẳng định HLV Guus Hiddink đã có mặt tại London và sắp ký hợp đồng với Chelsea. Cùng thời điểm, Phó chủ tịch Ed...

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea mua Jamie Vardy của Leicester city ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Chân sút người Anh đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này, Vardy đã ghi 15 bàn sau 16 trận tại Premier League, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ nổi bật của cầu thủ 28 tuổi giúp “Bầy cao” thăng hoa với vị trí dẫn đầu trên BXH Premeir League.
Chelsea mua Jamie Vardy o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea muốn mua Vardy

Trước đó, không ai khác, chính Vardy là người đã góp công “đá bay” chiếc ghế của HLV Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge với bàn thắng vào lưới Chelsea, mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Leicester. Sẽ không dễ để The Blues thuyết phục Vardy rời Leicester City
, với một cầu thủ quan trọng như vậy đội bóng chủ sân King Power sẽ không dễ để mất. Để thuyết phục “Bầy cáo” bán viên ngọc của mình, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 30 triệu bảng.
Giá như Chelsea có Jamie Vardy!
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không lối thoát, đội bóng chủ sân Stamford Bridge lúc này chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Chứng kiến...

Có được Vardy đội bóng thành London sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng công. Dự kiến lời đề nghị của The Blues sẽ được gửi tới Leicester City trong một vài ngày tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2016 mở cửa. Trong trường hợp không mua được chân sút của “Bầy cáo”, The Blues sẽ nhắm tới Higuain hay Cavani, những chân sút đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Tiền đạo Vardy không ngại dằn mặt dàn sao Chelsea




Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X