Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Bournemouth

Thứ Năm 01/11/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth, Quỷ đỏ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Callum Wilson đang chơi nổi bật


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Callum Wilson là chân sút chủ lực trong đội hình của Bournemouth. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đang chơi cực kỳ ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất với Fulham, Wilson lập một cú đúp giúp Bournemouth đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.
Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth hình ảnh

Callum Wilson đang đạt phong độ cao


Ngôi sao sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này, cầu thủ người Anh đã có 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp Bournemouth đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém Top 4 có 2 điểm.

Với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ 26 tuổi đang được nhiều đội bóng đá lớn quan tâm. Theo The Sun, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã đưa chân sút người Anh vào tầm ngắm.


Chelsea chi 30 triệu bảng mua Callum Wilson


Trong tay HLV Sarri đang sở hữu bộ đôi tiền đạo Morata và Giroud, song cả hai cầu thủ này đều đang gây thất vọng rất lớn. Morata thiếu sự ổn định trong khi đó Giroud chưa có một bàn nào từ đầu mùa giải.
Chelsea chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Bournemouth hình ảnh 2

Chelsea muốn mua Callum Wilson


Chelsea sẵn sàng bán một trong hai chân sút kể trên để đưa về một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2019. Hiện West Ham quan tâm Giroud trong khi đó PSG muốn có chữ ký của Morata.

Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth trong trường hợp Morata hoặc Giroud ra đi. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Để thuyết phục Wilson tới Stamford Bridge, Chelsea ngoài việc chi 30 triệu bảng còn chấp nhận đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1992. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, chân sút người Anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Ngoài tiền đạo của Bournemouth, Chelsea còn quan tâm Krzysztof Piatek của Genoa, Lorenzo Insigne của Napoli hay Mauro Icardi của Inter Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X