Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 27,5 triệu bảng mua sao Valencia

Thứ Bảy 28/03/2015 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè tới, The Blues đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Andre Gomes của Valencia.

Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa hè tới, The Blues đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đẳng cấp. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đang nhắm tới tiền vệ Andre Gomes của Valencia. HLV Jose Mourinho được cho là ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ 21 tuổi, vì vậy ông sẵn sàng bỏ ra 27,5 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Chuyen nhuong Chelsea muon co Andre Gomes  hinh anh
Andre Gomes
Ở mùa giải này, Chelsea đã chơi khá tốt khi có được chức vô địch League Cup. Ngoài ra, The Blues còn đang có cơ hội lớn nhất lên ngôi tại Premier League, tuy nhiên việc phải dừng bước quá sớm tại Champions League khiến chủ tịch Roman Abramovich không thể hài lòng. Để hướng tới danh hiệu này, tỉ phú người Nga sẵn sàng chi đậm để The Blues đưa về những ngôi sao, mới nhất đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Andre Gomes của Valencia.

Ở mùa giải này, Andre Gomes đã chơi rất tốt trong màu áo Valencia, anh đã có được 4 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Phong độ cao của tiền vệ người Bồ Đào nha khiến Bầy dơi thăng hoa ở mùa giải này, mặc dù mới 21 tuổi nhưng Gomes có sự thăng tiến nhanh chóng với lối chơi điềm tĩnh, chững chạc hơn tuổi. Cùng với chiều cao 1m88, Gomes có khả năng tranh chấp bóng ở khu vực giữa giữa sân rất tốt. Anh đang là ngôi sao sáng nhất của Valencia, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Hợp đồng của Andre Gomes với CLB Valencia có thời hạn đến năm 2019 kèm điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu bảng. Ngoài sự quan tâm của Chelsea thì Barcelona là CLB gần nhất lộ ra tuyển trạch viên theo sát Andre Gomes hòng thay thế lão tướng Xavi sắp giải nghệ. Tuy nhiên,nếu Chelsea quyết tâm trong thương vụ này họ sẽ có nhiều lợi thế so với Barca, mặc dù mức phá vỡ hợp đồng của Gomes lên tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho rằng nếu Chelsea chấp nhận chi ra 27,5 triệu  bảng nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X