Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 2 trận liên tiếp, Chelsea chi 25 triệu bảng mua sao Brighton

Chủ Nhật 15/12/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua trung vệ Ben White của Brighton, theo Daily Mail, The Blues sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi.

Chelsea chi 25 triệu bảng mua Ben White


Chelsea đang sở hữu 4 trung vệ, bao gồm Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ kể trên đều đang gặp những vấn đề khác nhau. Zouma, và Tomori không đem lại sự tin tưởng, trong khi đó Rudiger và Christensen thường xuyên dính chấn thương.
 
Chi 25 triệu bảng, Chelsea muốn mua trung vệ Ben White hình ảnh

Chelsea chi 25 triệu bảng mua Ben White


Đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy họ đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới. Chelsea được mua sắm vào tháng 1 năm 2020, bởi vậy họ muốn ngay lập tức nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Chelsea muốn mua trung vệ Ben White của Brighton, theo Daily Mail, The Blues sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi.

Ben White thuộc biên chế của Brighton nhưng đang thi đấu cho Leeds theo dạng cho mượn, mùa giải năm nay anh ra sân 22 lần ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải Hạng nhất Anh từ đầu mùa giải.

Cầu thủ người Anh này được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, phán đoán và cản phá. Anh cũng liên kết tốt với những vệ tinh xung quanh. HLV Frank Lampard được cho là đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi, song Brighton đòi tới 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nếu Chelsea muốn có Ben White vào tháng 1 năm 2020, họ sẽ phải chấp nhận chi số tiền mà Brighton yêu cầu. Ngoài trung vệ người Anh, Chelsea còn xem xét mua lại Nathan Ake từ Bournemouth. Đội bóng thành London có điều khoản mua lại hậu vệ này với giá 40 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X