Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 24 triệu bảng mua sao Juventus

Thứ Bảy 27/12/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa Đông này bắt đầu rộ lên. Hiện tại The Blues được cho là đã sẵn sàng chi tới 24 triệu bảng để có được tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus.

Chelsea đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này, dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho The Blues trở thành một tập thể rất khó có thể đánh bại. Nhà cầm quân người BĐN cho biết, ông đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng và không cần bổ sung thêm nữa. Tuy nhiên, sự bám đuổi gắt gao của Man City và sự hồi sinh của M.U sẽ khiến Mourinho phải suy nghĩ lại, Chelsea còn nhiều mục tiêu trên khắp các đấu trường, vì vậy họ phải tăng cường chiều sâu lực lượng để hướng đến những mục tiêu cao nhất. Chelsea đang muốn chiêu mộ Kwadwo Asamoah của Juventus ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chuyen nhuong mua Dong Chelsea Jose Mourinho nham Kwadwo Asamoah hinh anh
Kwadwo Asamoah

Báo chí Anh vừa rộ lên thông tin, Chelsea sẵn sàng chi tới 24 triệu bảng để có được tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus. Hiện tại, tuyến giữa của Chelsea đang có Nemanja Matic và Willian, ngoài ra còn có John Obi Mikel, tuy nhiên như vậy cũng là hơi mỏng. Vì vậy, việc Chelsea muốn có tiền vệ người Ghana cũng là điều dễ hiểu.

Năm 2012, Kwadwo Asamoah là nhân tố không thể thiếu tại Udinese. Tiền vệ 24 tuổi này góp phần mang lại sự mạnh mẽ và bùng nổ cho tuyến giữa đội bóng Ý. Nhờ có anh, Udinese đã cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A qua đó được quyền tham dự Champions League, sau phong độ ấn tượng của mình anh được Juventus đưa về.

Asamoah là một cầu thủ rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ đánh chặn anh còn chơi được ở vị trí hậu vệ cánh trái, thời gian còn thi đấu ở Udinese, tiền vệ người Ghana thi đấu rất hay ở vị trí hậu vệ cánh trái, sau đó anh đã khiến Juventus phải bỏ ra 9 triệu euro để đưa anh về. Hiện tại tiền vệ 26 tuổi đang không được tin dùng tại Juventus, vì vậy anh đã bày tỏ mong muốn ra đi. Từ đầu mùa Asamoah mới chỉ có 6 lần ra sân tại Serie A và không ghi được bàn thắng nào.

Từ khi cập bến Juventus Asamoah có được 4 bàn thắng sau 67 lần ra sân, trước đó M.U cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Ghana. Tuy nhiên, con số 12 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra nhanh chóng bị nhà ĐKVĐ Serie A khước từ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X