Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu bảng săn Saido Berahino?

Thứ Tư 18/11/2015 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh những đóng góp của cả Falcao và Remy đều rất hạn chế, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino của West Brom ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Radamel Falcao đã từng là một chân sút rất có tiếng tăm tại châu Âu. Nhưng thời gian cùng với những chấn thương khiến anh giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình khi thất vọng lớn tại Man United và giờ tới lượt Chelsea. Bản năng sát thủ đã rời xa Falcao và giờ anh trở nên khá vô hại với vẻn vẹn 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân từ khi chuyển tới sân Stamford Bridge từ Monaco mùa hè vừa qua. Dù ký hợp đồng mượn dài hạn nhưng phía Chelsea lại sẵn sàng chịu lỗ để trả anh lại đội bóng chủ quản ngay đầu năm sau.

Falcao
Cánh cửa rời Chelsea đang mở rộng với Falcao

Bên cạnh Falcao, một tiền đạo khác là Loic Remy cũng chưa đóng góp được nhiều cho hàng công Chelsea. Dường như việc phải ngồi dự bị quá nhiều đã khiến cho chân sút người Pháp bên cạnh tâm lý chán nản cũng đã đánh mất cảm giác bóng. Diego Costa từng tỏa sáng ở mùa trước song hiện cũng đã sa sút với chỉ 2 bàn sau 10 trận tại Premier League. Ngoài ra, tính khí hung hăng của cầu thủ gốc Brazil cũng khiến Chelsea nơm nớp lo sợ bởi anh có thể bị cấm thi đấu bất cứ lúc nào.

Để giải quyết tất cả tình trạng trên, Chelsea đã nhắm tới tiền đạo Saido Berahino của West Brom. HLV Jose Mourinho hy vọng sức trẻ của cầu thủ 22 tuổi này sẽ giúp đội bóng thành London tươi mới hơn sau quãng thời gian khủng hoảng nặng nề. Ngoài tài săn bàn đã được kiểm chứng với 20 bàn thắng ở mùa trước, Berahino cũng có khả năng quấy rối hàng thủ đối phương và có thể thích nghi được nhiều vai trò.

Berahino
Sức trẻ của Berahino sẽ mang tới nét mới cho Chelsea

Chelsea dự định sẽ hỏi mua Berahino với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đây là thương vụ có khả năng thành công khá cao của The Blues bởi mục tiêu của họ cũng đang không hài lòng với cuộc sống tại vùng West Midlands. Hồi đầu mùa, Berahino đã công khai chỉ trích Jeremy Peace trên trang cá nhân Twitter sau khi chủ tịch West Brom ngăn cản anh chuyển tới Tottenham. Nếu Chelsea quyết tâm, họ thừa sức kéo tiền đạo sinh tại Burundi về London.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X