Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu bảng mua siêu tiền đạo của West Ham

Thứ Bảy 07/02/2015 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch mua sắm ở mùa hè tới, theo đó The Blues đang muốn đưa về tiền đạo Enner Valencia của West Ham.

Mùa hè vừa qua, Enner Valencia đã thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Ecuador tại World Cup 2014. Anh đã ghi cả 3 bàn cho đội bóng này (1 bàn vào lưới Thụy Sỹ và 2 bàn vào lưới Honduras), ấn tượng với phong độ của cầu thủ này, West Ham đã chiêu mộ thành công Enner Valencia. Để sở hữu chân sút 25 tuổi, BLĐ West Ham đã phải trả CLB Pachuca (Mexico) 12 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Hammers.

Chuyen nhuong Chelsea muon co Enner Valencia hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Enner Valencia

Từ khi cập bến West Ham, Enner Valencia đã chơi khá tốt. Anh có được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân, ấn tượng với phong độ của cầu thủ 25 tuổi Chelsea đang lên kế hoạch đưa anh về Stamford Bridge. HLV Jose Mourinho "kết" Valencia từ hè năm ngoái, khi tiền đạo 25 tuổi này tỏa sáng tại World Cup 2014 trong màu áo Ecuador. Tuy nhiên, anh đã cập bến West Ham trước khi Chelsea kịp đưa ra lời đề nghị.

Mức phí mà phía The Blues định gửi đến West Ham hỏi mua Valencia là 20 triệu bảng. Đây là số tiền quá hời nếu biết rằng, cách đây nửa năm, đội chủ sân Upton Park chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Valencia. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, The Blues đã để Schurrle cập bến Wolfsburg. Vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn đưa tiền vệ 25 tuổi về làm phương án thay thế. Cũng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã để tiền vệ Mohamed Salah tới Fiorentina qua đó đón Juan Cuadrado theo chiều ngược lại.

Mặc dù đã duyệt chi 20 triệu bảng, tuy nhiên Chelsea sẽ không dễ để có được Enner Valencia. Cầu thủ này đang chơi rất tốt trong màu áo West Ham, vì vậy đội bóng thủ đô London sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X