Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao Roma

Thứ Sáu 03/06/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Daily Star, Chelsea bất ngờ muốn có hậu vệ Antonio Rudiger của Roma. The Blues chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ở mùa giải vừa qua, hàng thủ Chelsea đã chơi cực kỳ tệ hại. Họ để thủng lưới tới 53 bàn sau 38 vòng đấu. Việc những cầu thủ ở tuyến dưới không hoàn thành nhiệm vụ khiến đội bóng thành London kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 và không có vé dự cúp châu Âu. Những trung vệ của The Blues đều có vấn đề. John Terry và Gary Cahill đều bước qua tuổi 30 và không còn nhanh nhẹn, trong khi đó Zouma lại còn quá trẻ và không có sự ổn định. Để giải quyết bài toán này, Chelsea buộc phải đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Chelsea chi 20 trieu bang mua hau ve Antonio Rudiger hinh anh
HLV Conte rất muốn bổ sung một trung vệ cho Chelsea
HLV Antonio Conte đã được bổ nhiệm làm HLV Chelsea cách đây khá lâu, vị chiến lược gia người Italia cũng đã lên sẵn danh sách những cầu thủ nên được đưa về Stamford Bridge. Chứng kiến những trung vệ của Chelsea không hoàn thành nhiệm vụ ở mùa giải vừa qua, vị chiến lược gia người Italia muốn đưa về trung vệ Antonio Rudiger của Roma. Chelsea Rudiger nhằm nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Gary Cahill lẫn John Terry đều sa sút phong độ vì tuổi tác và chấn thương.
Đại gia nước Anh quyết chiến giành Neymar mới
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định ba ông lớn Man United, Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ tiềm năng Gabriel...
Rudiger năm nay 23 tuổi, từng được Chelsea để mắt đến khi còn chơi cho Stuttgart. Tuyển thủ Đức có lối chơi dũng mãnh, lại sở hữu thể hình lí tưởng (cao 1m90), hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường Premier League cũng như đội hình Chelsea lúc này. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 30 lần ở Serie A, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân Olympico. Những đóng góp của cầu thủ người Đức giúp Roma giành vé dự Champions League.
Chelsea chi 20 trieu bang mua hau ve Antonio Rudiger hinh anh 2
Chelsea hỏi mua trung vệ Antonio Rudiger của Roma
Với một cầu thủ quan trọng như vậy, đội bóng của Italia sẽ quyết tâm giữ lại. Để thuyết phục Roma bán Antonio Rudiger Chelsea chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn cho một trung vệ, bởi vậy đội bóng chủ sân Olympico chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công ngôi sao của Roma, The Blus sẽ chuyển hướng sang Stephan Lichtsteiner của Juventus. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để có cầu thủ 32 tuổi.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X