Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao Bundesliga

Thứ Bảy 09/12/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Chelsea đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng cho tiền vệ Leon Bailey của CLB Bayer Leverkusen vào tháng 1 tới.

Tháng 1 năm nay, tiền vệ Leon Bailey cập bến CLB Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Genk. Cầu thủ sinh năm 1997 nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, trong đó phải kể đến như M.U, Arsenal hay Liverpool. Tuy nhiên, anh đã từ chối để cập bến đội bóng nước Đức. Bước di chuyển tới Leverkusen là hợp lý để giúp cầu thủ người Jamaica tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành. Ở đây, Bailey vẫn có cơ hội để thi đấu tại cúp châu Âu và môi trường bóng đá đỉnh cao Bundesliga.
Chelsea chi 20 trieu bang mua tien ve Leon Bailey hinh anh
Leon Bailey trưởng thành vượt bậc trong màu áo Leverkusen
Trong màu áo Leverkusen, tiền vệ Bailey đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh đã ghi 4 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Bundesliga ở phiên chợ Đông 2017. Ngôi sao người Jamaica đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bailey có kỹ thuật cá nhân và tốc độ cực tốt, khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ này cũng được đánh giá cực cao.
Chelsea nhận tin dữ từ Morata
Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea, khả năng đá chính trước West Ham vẫn còn bỏ ngỏ.
Leon Bailey của Bayer Leverkusen rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở cả hai cánh. HLV Conte được cho là ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi, ông đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ này thi đấu. The Blues sẽ chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, nếu không nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Đức họ sẽ tăng giá hỏi mua ngôi sao sinh năm 1997. Tuy nhiên, khả năng đội bóng thành London mua thành công Leon Bailey đang khá khó khăn.
Chelsea chi 20 trieu bang mua tien ve Leon Bailey hinh anh 2
Chelsea chi 20 triệu bảng mua Leon Bailey
Trong một phát biểu mới đây Leon Bailey nói về tương lai của mình: “Tôi đang hạnh phúc ở của CLB Bayer Leverkusen, tôi cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều khi cập bến đội bóng nước Đức. Tôi biết mình nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nhưng hiện tại chưa phải thời điểm tôi rời Leverkusen. Tôi muốn tiếp tục ở lại nước Đức tích lũy thêm kinh nghiệm, tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây và muốn ở lại tiếp tục đóng góp cho đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X