Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu bảng mua “Andrea Pirlo mới”

Thứ Bảy 13/10/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Sandro Tonali của Brescia, cầu thủ được ví như “Andrea Pirlo mới”. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Chelsea quan tâm Sandro Tonali


Sandro Tonali đang là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình của Brescia, đội bóng đang thi đấu ở Serie B. Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm tương đối toàn diện, anh vừa có khả năng thu hồi bóng lại vừa có thể phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.
 
Chelsea muốn mua Sandro Tonali của Brescia hình ảnh

Sandro Tonali đang trưởng thành vượt bậc


Tiền vệ sinh năm 2000 có lối chơi tương đối giống với Andrea Pirlo, thậm chí anh còn được ví như “Andrea Pirlo mới”. Dù mới 18 tuổi nhưng Tonali đang là trụ cột của Brescia, anh đã có 2 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Serie B.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, ngôi sao của Brescia đang nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn. Theo The Sun, Chelsea muốn mua Sandro Tonali của Brescia. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Trong thời gian còn dẫn dắt Napoli, HLV Sarri đã quan tâm Sandro Tonali, nhưng ông chưa có điều kiện đưa cầu thủ này về sân San Paolo. Sau khi tới dẫn dắt Chelsea, ông thầy 58 tuổi vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ 18 tuổi.

HLV người Italia đánh giá cực cao tài năng của Sandro Tonali, ông tin cầu thủ này sẽ là một tài năng lớn trong tương lai. HLV Sarri muốn Chelsea mua bằng được ngôi sao người Italia vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London dự định chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chelsea muon co Sandro Tonali

Chelsea muốn có Sandro Tonali


Thậm thí theo The Sun, Chelsea đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Tonali thi đấu, The Blues đã sẵn sàng đưa về cầu thủ người Italia. HLV Sarri sẽ trao cơ hội để ngôi sao 18 tuổi ra sân thi đấu, qua đó giúp anh tiếp tục trưởng thành. 

Tài năng của Sandro Tonali được đánh giá cực cao, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Chelsea. Nhận được lời đề nghị từ đội bóng lớn như Chelsea rất khó để tiền vệ sinh năm 2000 từ chối, số tiền 20 triệu bảng được cho là có thể khiến Brescia cảm thấy hài lòng.

Video tài năng của Sandro Tonali


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X