Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 180 triệu bảng mua 3 sao Serie A

Thứ Hai 23/03/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, Theo báo chí Italia, đội bóng thành London chuẩn bị chi 180 triệu bảng cho 3 gương mặt đang thi đấu ở Serie A.

Chelsea muốn có 3 ngôi sao tại Serie A


Mặc dù được phép mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020 sau khi hết án phạt của FIFA, song Chelsea đã không thực hiện một thương vụ nào bởi muốn dồn tiền vào phiên chợ Hè 2020.
 
Chuyển nhượng Chelsea chi 180 triệu bảng mua 3 sao khủng Serie A hình ảnh

Lautaro Martínez và Pjanic được Chelsea đưa vào tầm ngắm


Chelsea đã sở hữu Hakim Ziyech từ Ajax với giá 42 triệu euro, nhưng họ sẽ không dừng lại ở đây. Theo báo chí Italia, đội bóng thành London dự tính chi ra đến 180 triệu bảng cho 3 cầu thủ đang thi đấu ở Serie A.

Đầu tiên, Chelsea dùng 45 triệu bảng để mua thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1999 đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành Milan như động thái muốn ra đi. The Blues nhắm cầu thủ 21 tuổi thay Kepa, người chơi không tốt mùa này. Đội bóng nước Anh sẽ phải cạnh tranh với PSG cho chữ ký của Donnarumma.

Tiếp theo HLV Lampard muốn mua thêm một tiền đạo mới, và ông đã nhắm Lautaro Martinez của Inter Milan. Để vượt mặt Barca và Real Madrid, đội bóng thành London sẵn sàng chỉ ra 80 triệu bảng. Đồng thời Chelsea sẽ đẩy đi Giroud và Michy Batshuayi để dọn chỗ đón cầu thủ người Argentina.

Cuối cùng Miralem Pjanic của Juventus cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Để hy vọng có được tiền vệ sáng tạo của đội bóng thành Turin, CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra đề nghị 55 triệu bảng.

Nếu có được 3 cái tên này, khả năng cạnh tranh danh hiệu của Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể. Hiện họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và đang cố gắng giữ được thứ hạng đó để có vé dự Champions League mùa tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X