Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 18 triệu bảng mua siêu điền đạo ở Serie A

Thứ Ba 10/02/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, theo đó The Blues sẵn sàng chi tới 18 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của Serie A nhượng lại ngôi sao 21 tuổi.


Chelsea đang thi đấu khá thành công ở mùa giải này, họ lọt vào tới chung kết League Cup, dẫn đầu tại Premier League và đã có mặt tại vòng loại trực tiếp Champions League. Những gì mà Chelsea có được ở mùa giải này có dấu ấn rất lớn đến từ hàng công, chỉ tính riêng đấu trường Premier League đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có tới 54 bàn. Qua đó dẫn đầu trong số những đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải này, trong đó tân binh Diego Costa chơi nổi bật nhất với 17 bàn có được.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Chelsea chi 18 triệu bảng mua Icardi
Tuy nhiên, hiện tại trong tay HLV Jose Mourinho chỉ có 3 tiền đạo đích thực bao gồm Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy. Trong số này, Costa là chân sút đẳng cấp hơn cả, tuy nhiên bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn “nổ súng” đều đặn là điều rất khó. Trong khi đó Drogba năm nay đã 36 tuổi còn Remy chưa khi nào chiếm được sự tin tưởng. Trước tình hình như vậy, Chelsea đang lên phương án bổ sung. Theo đó, The Blues đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng nước Ý. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 15 bàn sau 26 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Nếu có được Icardi, hàng công của Chelsea sẽ được cải thiện về cả sức trẻ và chất lượng. Năm nay mới 21 tuổi nên tương lai của tiền đạo người Argentina rất sáng, để có được Icardi The Blues
sẽ phải chi ra khoảng 18 triệu bảng. Trước đó cả Liverpool, Arsenal và Real Madrid đều đã theo đuổi Icardi, nhưng trước thái độ cứng rắn của Inter họ đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Khả năng Icardi chia tay Inter Milan ở mùa hè tới là khá cao, giám đốc của đội bóng nước Ý, ông Piero Fassone mới đây đã lên tiếng thừa nhận điều này: “Tôi hiểu rằng mọi cầu thủ sớm muộn đều sẽ phải tham gia vào TTCN. Không thể phủ nhận còn rất nhiều CLB có sức hấp dẫn hơn Inter Milan vào thời điểm hiện tại và nếu những Icardi, Kovacic hay Dodo ngày nào đó có đề đạt nguyện vọng ra đi thì chúng tôi cũng sẽ không làm khó họ. Tất nhiên, thời điểm và mức phí chuyển nhượng phải phù hợp với những mong muốn của chúng tôi.”

Với tình hình hiện tại, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Mauro Icardi là khá sáng. Nếu làm được điều đó, mùa giải tới hàng công của The Blues sẽ rất đáng sợ với hai cái tên Costa và Icardi.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X