Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 150 triệu bảng mua Bale và Varane

Thứ Tư 18/03/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Dailystar đưa tin, Gareth Bale và Raphael Varane là những cái tên mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea. Để thuyết phục Real nhả hai ngôi sao này Chelsea sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng.

Đang có rất nhiều thông tin liên quan tới tình hình chuyển nhượng Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã rất cay cú sau khi đội bóng bị PSG loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Nhận thấy đội bóng chưa đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch giải đấu này, tỉ phú người Nga sẽ chi tiền để HLV Jose Mourinho chiêu mộ tân binh. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè tới, The Blues đã nhắm tới cái tên Gareth Bale và Raphael Varane của Real Madrid.
Chuyen nhuong Chelsea chi 150 trieu bang mua Bale va Varane hinh anh
Chelsea muốn có cả Bale và Varane
Sau mùa giải đầu tiên thi đấu khá thành công, lúc này tiền vệ Gareth Bale đang có dấu hiệu chững lại. Ở mùa giải này anh đã có được 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, tuy nhiên cuộc sống của tiền vệ người xứ Wales đang không tốt tại TBN cả trong và ngoài sân cỏ. Rất nhiều tờ báo đưa tin Bale có mối quan hệ không tốt với Ronaldo, hơn nữa anh cũng không được lòng NHM của Real. Vì vậy, đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn liên quan tới tương lai của Bale, hiện tại M.U là đội bóng đang khát khao có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi. Mới nhất, Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có Bale, The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo tiền vệ người xứ Wales. Nếu Bale rời Real, Chelsea sẽ là lựa chọn không tồi để anh phát triển tài năng.

Ngoài Gareth Bale, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có trung vệ Raphael Varane cũng của Real Madrid. Lúc này, trong đội hình của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill đã cao tuổi. Vì vậy, bắt họ phải thi đấu liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không thể, vì vậy Varane đã được đưa vào tầm ngắm. Ở mùa giải này, trung vệ Varane của Real không được sử dụng thường xuyên. HLV Ancelotti ưu tiên sử dụng Ramos và Pepe ở vị trí trung vệ, do vậy trung vệ người Pháp không thường xuyên được ra sân và đã đánh tiếng muốn ra đi.

Tờ Dailystar cho biết, Chelsea sẽ chi tới 150 triệu bảng để có được Gareth Bale và Raphael Varane. Đây là số tiền rất lớn, vì vậy Kền kền trắng sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đầu tư mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa tham vọng Champions League, có được cả Bale và Varane sẽ giúp đội hình của Chelsea được nâng cấp đáng kể ở mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X