Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 135 triệu euro mua "siêu dự bị" của Real

Thứ Tư 14/03/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mua Asensio là một trong những tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Chelsea mua Asensio ở Hè 2018 đang là một trong những thông tin nhận được sự quan tâm rất lớn. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong thời gian gần đây cầu thủ này đã có sự trưởng thành vượt bậc.
Chelsea mua Asensio voi gia khong the tin duoc hinh anh
Truyền thông TBN khẳng định Chelsea mua Asensio ở kỳ CN Hè 2018
HLV Zidane đánh giá cao Asensio, bởi vậy không dễ để Chelsea mua Asensio. Biết được một vài đội bóng quan tâm đến ngôi sao của mình, Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996. Ở bản hợp đồng mới họ dự định sẽ kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha lên đến 200 triệu euro.

3 đội bóng ở Premier League hỏi mua Asensio, ngoài Chelsea thì Liverpool và Arsenal cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ này đang mong muốn được ra sân nhiều hơn, nếu không được đáp ứng anh có thể ra đi để được đá chính nhiều hơn.

Cuộc đua giành Asensio ở Hè 2018 được đánh giá rất khốc liệt, những đội bóng lớn chắc chắn sẽ đưa ra những lời đề nghị khủng khiếp để sở hữu cầu thủ này. Về phần Chelsea, để thuyết phục Real nhượng lại ngôi sao của mình, The Blues chấp nhận chi đến 135 triệu euro, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới 22 tuổi và không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này.
Chelsea mua Asensio voi gia khong the tin duoc hinh anh 2
Chelsea mua Asensio của Real với giá 135 triệu euro
Chủ tịch Florentino Perez đang rất kết tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, khả năng ông “gạ” The Blues trao đổi cầu thủ là rất cao. The Blues lúc này đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ, song chưa thành công. Trong trường hợp Hazard quyết tâm ra đi, Chelsea hoàn toàn có thể yêu cầu Real để Asensio ra đi theo chiều ngược lại.

Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt ngôi sao 22 tuổi được cho là có khả năng tỏa sáng ở Premier League. Thậm chí theo đánh giá của nhiều chuyên gia ngôi sao sinh năm 1996 hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Phong độ của Asensio ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X