Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 130 triệu bảng cho 2 cầu thủ vào tháng 1

Thứ Ba 16/10/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea chi ra 130 triệu bảng để đưa về bộ đôi Piotr Zielinski và Kalidou Koulibaly của Napoli vào tháng 1 năm 2019.

HLV Sarri muốn được cấp tiền nâng cấp đội hình


Hè 2018, Chelsea đã bỏ ra gần 130 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự Jorginho và thủ môn Kepa, với sự có mặt của hai cầu thủ này, chất lượng đội hình của The Blues được nâng cấp đáng kể. Đội bóng đá thành London đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19.
Chuyển nhượng Chelsea mua 2 cầu thủ của Napoli vào tháng 1 hình ảnh

HLV Sarri muốn Chelsea mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Chelsea đang bất bại sau 11 trận ở mùa giải này, trong đó có 9 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 2, cùng có 20 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng thầy trò Sarri xếp sau về chỉ số phụ. Với những gì đang thể hiện, Chelsea được đánh giá là ứng viên vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Để giúp đội bóng tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, HLV Sarri đang muốn Chelsea đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia muốn có thêm một trung vệ và một tiền vệ tấn công ở đẳng cấp cao.


Chelsea chi 130 triệu bảng cho bộ đôi của Napoli


HLV Maurizio Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea chi ra 130 triệu bảng để đưa về bộ đôi Piotr Zielinski và Kalidou Koulibaly của Napoli vào tháng 1 năm 2019.
Chelsea chi 130 trieu bang mua bo doi cua Napoli

Chelsea chi 130 triệu bảng mua bộ đôi của Napoli


Piotr Zielinski đang chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công ở Napoli, cầu thủ người Ba Lan được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao. Tất nhiên, Napoli không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng Chelsea chấp nhận chi 50 triệu bảng. Ngoài The Blues thì Liverpool cũng quan tâm Piotr Zielinski.

Kalidou Koulibaly là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong những năm gần đây, HLV Sarri sẵn sàng để Gary Cahill ra đi vào tháng 1 và đón trung vệ 27 tuổi theo chiều ngược lại. Chelsea chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Senegal.

Như vậy là để có cả Zielinski và Koulibaly, đội bóng thành London sẽ phải chi 130 triệu bảng. Trong quá khứ, HLV Sarri đã từng dẫn dắt Napoli, ông có quan hệ tốt với 2 cầu thủ kể trên, ông thầy 58 tuổi đang hy vọng có thể thuyết phục 2 cầu thủ này tới Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X