Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 115 triệu bảng cho người thay thế Hazard

Thứ Ba 17/07/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU trong trường hợp Eden Hazard tới Real Madrid, The Blues có thể chấp nhận chi tới 115 triệu bảng cho thương vụ này.

Hazard có thể cập bến Real ở Hè 2018


Trong những ngày gần đây, tương lai tiền vệ Eden Hazard trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Trong một phát biểu mới nhất cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định có thể rời Chelsea ở Hè 2018.
 
Cực nóng Chelsea muốn mua Anthony Martial với số tiền siêu khủng hình ảnh

Real muốn đưa Eden Hazard rời Chelsea


“Sau 6 năm gắn bó với Chelsea, tôi đã có ý định tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tất nhiên tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng, có thể tôi sẽ ở lại hoặc rời Chelsea”.

Sau đó Hazard còn khiến NHM Chelsea lo lắng khi bày tỏ tình yêu với Real Madrid: “Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo Real Madrid, họ là đội bóng mạnh và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Bernabeu luôn là lựa chọn của nhiều cầu thủ lớn”.

Daily Mail khẳng định Real muốn mua Hazard, Los Blancos chốt 150 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu đã quyết định nhắm cầu thủ sinh năm 1991 như sự thay thế cho Ronaldo, cầu thủ mới chuyển sang Juventus.
 

Chelsea nhắm Martial thay Hazard

 

Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU trong trường hợp Eden Hazard tới Real Madrid, HLV Sarri ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về Stamford Bridge nếu Hazard quyết định ra đi.
 
Martial se dut ao chia tay MU he nay

Chelsea tính mua Martial thay Hazard


Khả năng Chelsea mua thành công Martial là không hề nhỏ. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn, anh đã chán nản với tình cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên.

M.U đang làm khó Martial, Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại. Thậm chí Mourinho còn đích thân thuyết phục ngôi sao người Pháp thay đổi ý định của mình.

Để thuyết phục MU bán cầu thủ người Pháp, Chelsea dự định chi tới 115 triệu bảng. Đó là số tiền cực lớn và có thể khiến MU nhả cựu sao Monaco. M.U có thể dùng số tiền bán Martial để đưa về Gareth Bale từ Real Madrid.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Anh, Martial được dự đoán sẽ dễ dàng hòa nhập với Chelsea. Nếu cập bến Stamford Bridge anh sẽ là ngôi sao mới của The Blues.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X