Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 105 triệu bảng mua 3 cầu thủ người BĐN

Thứ Sáu 08/02/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea muốn mua bộ ba cầu thủ người Bồ Đào Nha Joao Felix, Ruben Dias và Bruno Fernandes ở Hè 2019, họ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 105 triệu bảng mua 3 cầu thủ người Bồ


Vào Hè 2019, nhiều khả năng Chelsea sẽ chia tay tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đang rất muốn tới Real Madrid. The Blues có thể thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1991, họ dự định dùng số tiền này để đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Chelsea chi 105 triệu bảng mua 3 cầu thủ người Bồ hình ảnh

Joao Felix là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Chuyển nhượng Chelsea muốn mua bộ ba cầu thủ người Bồ Đào Nha Joao Felix, Ruben Dias và Bruno Fernandes ở Hè 2019, họ chấp nhận chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea đã cử các tuyển trạch viên theo dõi bộ ba cầu thủ kể trên.

Joao Felix là mẫu cầu thủ đa năng. Anh có thể đá trung phong, hộ công hoặc chạy cánh trái. Ngoài Chelsea thì MU, Liverpool, Bayern và Real Madrid cũng đã nhắm tới cầu thủ 19 tuổi này. Tuy nhiên, phía Benfica đã thông báo rõ rằng, bất kỳ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải chi 120 triệu euro. 

Nếu Chelsea quyết tâm mua cầu thủ sinh năm 1999, họ sẽ phải cố gắng tìm cách để thuyết phục đối tác giảm giá bán hoặc sử dụng một vài cầu thủ cộng 1 khoản tiền nhất định sở hữu cầu thủ cao 1m80 này.

Mới đây Felix nói về tương lai, anh khẳng định có thể chia tay Benfica trong tương lai gần: “Tôi bị thu hút bởi các giải đấu lớn như Tây Ban Nha, Anh, Ý và Pháp. Tất cả các cầu thủ Bồ Đào Nha giỏi nhất đều chơi ở các giải đấu nước ngoài quan và tất nhiên, tôi cũng muốn làm điều đó”.

Ngoài ngôi sao của Benfica, Chelsea còn quan tâm hậu vệ Dias và tiền vệ Fernandes. Dias năm nay 21 tuổi, anh đang chơi rất tốt ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này sẽ là sự thay thế cho Gary Cahill. Còn với Fernandes, anh sẽ giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X