Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 100 triệu euro mua sao Argentina

Chủ Nhật 12/11/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo Mauro Icardi và Inter Milan vào tháng 1 tới.

Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Morata, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang chơi rất tốt trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm một chân sút chất lượng nữa. Vị chiến lược gia người Italia hiểu rằng ngoài cựu sao Real Madrid, ông không còn một lựa chọn nào có thể tin tưởng trên hàng công. Michy Batshuayi không đem lại sự tin tưởng, anh được sử dụng khi Morata dính chấn thương nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Anh cũng tỏ ra không thể kết hợp với những vệ tinh xung quanh như Hazard hay Pedro.
Chelsea chi 100 trieu euro mua tien dao Mauro Icardi hinh anh
Chelsea muốn có Icardi
Conte lo sợ rằng Morata sẽ tiếp tục dính chấn thương và đẩy hàng công Chelsea vào tình cảnh khó khăn, cựu HLV Juventus đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Theo El Gol Digital, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan ở phiên chợ Đông 2018 vào tháng 1 tới. HLV Conte đã từng làm việc ở Italia và ông rất ấn tượng với khả năng của chân sút người Argentina, ông thầy 48 tuổi muốn có Morata và Icardi để thi triển sơ đồ 3-5-2 khi mà hệ thống 3-4-3 đã không còn phát huy quá nhiều tác dụng.
Morata tiến cử sao Real cho Chelsea
Tiền đạo Morata khẳng định anh rất muốn được chơi bóng cùng tiền vệ sáng tạo Isco tại Chelsea.
Tiền đạo Icardi đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan, anh đã ghi 11 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A mùa này. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng Italia, bởi vậy sẽ không dễ để Chelsea có được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, đại diện của nước Anh chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Ngôi sao 24 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro với Inter, và Chelsea dự định chi ra số tiền này để đưa ngôi sao người Argentina về sân Stamford Bridge.
Chelsea chi 100 trieu euro mua tien dao Mauro Icardi hinh anh 2
Chelsea chi 100 triệu euro mua
Nếu có được Mauro Icardi của Inter Milan, hàng công Chelsea sẽ rất khủng khiếp. Morata và chân sút người Argentina hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi tàn phá mọi hàng thủ. Nếu có ngôi sao 24 tuổi, The Blues sẽ để Batshuayi cập bến Everton. Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Bỉ, trước đó họ bỏ ra 30 triệu bảng để có cầu thủ này vào Hè năm 2016.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X