Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chê trách FA vì việc phân phối vé

Thứ Sáu 20/04/2007 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Đại diện CLB Chelsea đã chính thứ lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh vì chỉ phân phối cho các cổ động viên của họ 25000 vé cho trận chung kết FA Cup sẽ diến ra trên sân Wembley vào tháng 5 tới.

Mặc dù sức chứa của sân Wembley mới là 90 000 chỗ ngồi nhưng FA lại quyết định chỉ phân phối có 50 000 vé cho cổ động viên của MU và Chelsea (mỗi đội 25000), và dành số vé còn lại để chia cho các cổ động viên của các CLB khác và để dành cho các LĐBĐ khác.

Một lời tuyên bố được đăng trên trang web của Chelsea có viết : "Chúng tôi rất thất vọng khi nhận được thông tin này vì điều này sẽ đồng nghĩa với việc rất nhiều những cổ động viên trung thành sẽ đành phải bỏ lỡ mất một ngày quan trọng đối với cả 2 CLB."

Với số lượng vé này thì phần lớn những cổ động viên đã mua vé trọn mùa của Chelsea sẽ có vé để vào xem trận đấu này nhưng đối với MU thì số cổ động viên vào sân sẽ chỉ có thể chiếm chưa đến phân nửa số lượng các cổ động viên đã mua vé trọn mùa vì số lượng những CĐV này của MU đã vượt quá con số 50 000.

Trong khi đó, FA cũng đã lên tiếng thanh minh trên trang web của mình giải thích lý do tại sao để lại lượng vé lớn đến thế cho các cổ động viên trung lập:

"Trận chung kết FA Cup là một sự kiện thể thao độc đáo và ai cũng muốn tham dự. Năm nay nhu cầu này lại còn lớn hơn nữa vì nó là trận CK đầu tiên trên sân vận động Wembley mới. Đây chắc chắn là trận chung kết nội địa lớn nhất thế giới và vì thế nó xứng đáng thuộc về các cổ động viên trên cả nước."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X