Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Chạy đua với thời gian

Chủ Nhật 19/06/2011 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là hết tháng 6. Đội chủ sân Stamford Bridge vì thế buộc phải chạy hết tốc lực cho kịp với các kế hoạch mùa Hè đã đề ra.

Mua nhanh kẻo trễ

Không thể phủ nhận Chelsea đang bối rối. Chứng kiến M.U, Liverpool liên tiếp thành công với các mục tiêu tiếp cận, BLĐ The Blues không bồn chồn không được. Tín hiệu đã được ông chủ Roman Abramovich phát ra. Chelsea phải đẩy nhanh tốc độ mua sắm, sau đó mới tính chuyện thanh lý hàng tồn kho.

Chelsea sẽ quyết tâm chốt vụ Modric trong tuần tới

Thông tin mới nhất về thương vụ Luka Modric hẳn sẽ khiến Chelsea hài lòng. Tiền vệ người Croatia đã lần đầu tiên tuyên bố muốn được ra đi với đích ngắm ưu tiên là chính Chelsea. Modric đang trong thời gian nghỉ hè. Nhưng anh cho biết vẫn trao đổi thông tin hàng ngày với chủ tịch Daniel Levy để thuyết phục ông chủ của Tottenham bán anh. Trên các phương tiện truyền thông, ông Levy thừa nhận đang đàm phán với các bên liên quan. Khúc mắc lớn nhất chính là giá chuyển nhượng. Tottenham từng từ chối lời đề nghị 22 triệu bảng. Chelsea vì thế hẳn sẽ hiểu, quyền quyết định đang nằm trong tay họ. Hãy nâng giá mua lên để sớm đưa về Luka Modric!

Chelsea hy vọng sẽ giải quyết xong vụ Luka Modric nội trong tuần tới. Chủ sân Stamford Bridge cũng ra quyết tâm xử lý dứt điểm hai mục tiêu vốn theo đuổi từ lâu khác, cùng tiền đạo, là Lukaku (Anderlecht) và Neymar (Santos).

Vụ Neymar, ngoài khúc mắc về giá cả, Chelsea gặp thêm trở ngại mới là sự xuất hiện của Real Madrid. Còn vụ Lukaku, đã có tín hiệu tích cực từ Anderlecht, khi đội bóng Bỉ tuyên bố nhận lời đàm phán với đối tác và nếu The Blues đáp ứng được mức giá đòi hỏi, Anderlecht sẽ để ngôi sao của họ ra đi. Dù thế, cho đến lúc này, vẫn chưa thể khẳng định chính xác những ai sẽ đến và bao giờ họ sẽ về Chelsea, bất chấp những mối lo lắng khi ngày tập trung đội bóng để chuẩn bị cho tập huấn và du đấu Hè đã ở rất gần.

Quyết định vụ Hiddink

Việc Chelsea tiếp cận phiên chợ Hè thận trọng và chậm chạp vừa qua có một phần nguyên nhân đến từ sự thiếu vắng HLV trưởng. Bởi rõ ràng, không thể có chuyện The Blues mua người mà không cần ý kiến, không cần quan điểm của HLV - người sẽ chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng.

Đó cũng là lý do, BLĐ Chelsea quyết đẩy nhanh tiến độ vụ Guus Hiddink. Trở ngại lớn nhất trong tiến trình đưa chiến lược gia người Hà Lan lần thứ hai trở lại Stamford Bridge chính là thái độ của ông này. Sau thất bại với ĐT Nga tại vòng loại World Cup 2010, Hiddink trở nên thận trọng trước lời mời của Abramovich. Hiddink đang dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng chơi không tốt tại vòng loại EURO 2012 và hẳn nhiên, Hiddink có phần trách nhiệm.

Thế nên, dù Chelsea rất quyết tâm, nhưng chẳng hiểu họ sẽ làm thế nào để có Guus Hiddink nội trong tuần tới. Tin mới nhất, BLĐ The Blues đã gửi lời mời tới cựu danh thủ của đội là Claude Makelele về làm cố vấn chuyển nhượng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X