Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận thất bại trước Liverpool vụ Timo Werner

Thứ Ba 17/03/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ bỏ thương vụ Timo Werner, lý do là bởi họ tin rằng mình không thể cạnh tranh với Liverpool cho chữ ký của tiền đạo người Đức.

Chelsea thừa nhận thất bại vụ Timo Werner


Mùa giải năm nay, HLV Lampard sở hữu 3 tiền đạo bao gồm Tammy Abraham, Olivier Giroud và Michy Batshuayi. Trong số những cầu thủ kể trên, tiền đạo người Anh Abraham là người chơi tốt nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 này đã có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này và 15 bàn trên mọi mặt trận.
 
Chelsea từ bỏ thương vụ Timo Werner hình ảnh

Chelsea chấp nhận thất bại trước Liverpool vụ Timo Werner


Còn với Giroud và Batshuayi, hai cầu thủ này không duy trì sự ổn định và có thể phải rời Stamford Bridge ở Hè 2020. Chân sút người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng, trong khi đó tiền đạo người Bỉ nhiều khả năng sẽ được bán cho Crystal Palace qua đó thu về 20 triệu bảng.

HLV Lampard đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo, và Timo Werner được nhắm tới. Ngôi sao sinh năm 1996 này đang chơi cực tốt trong màu áo Leipzig với 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong màu áo ĐT Đức anh cũng đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong.

Tuy nhiên, theo The Athletic, Chelsea từ bỏ thương vụ Timo Werner, lý do là bởi họ tin rằng mình không thể cạnh tranh với Liverpool cho chữ ký của tiền đạo người Đức.

Đội bóng thành London đã bí mật đàm phán với người đại diện của Werner, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo 23 tuổi và đáp ứng cho anh mức lương 150.000 bảng/tuần, song The Blues đã nhanh chóng bị từ chối.

Timo Werner chưa muốn rời đội bóng nước Đức, và nếu có chia tay Leipzig thì anh muốn đến Liverpool qua đó làm việc với Klopp. Jason McAteer muốn Liverpool mua Werner, người cũ tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho The Kop.

Chelsea hiện đã chuyển hướng sang Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp được đại diện của Ligue 1 hét giá 60 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X