Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận để Hazard tới Real

Thứ Tư 20/03/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã chấp nhận để mất Hazard hè này trong bối cảnh cầu thủ người Bỉ đang mong muốn rời Stamford Bridge để đến Real.
Hazard đã giành 2 danh hiệu Premier League, 1 cúp Europa League và FA Cup kể từ khi gia nhập Chelsea từ Lille năm 2012. Ngôi sao 28 tuổi đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong quãng thời gian thi đấu ở The Blues. Và Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Bỉ vào cuối mùa giải này.

Real Madrid đã quan tâm đến Hazard trong nhiều năm. HLV Zidane cũng là một người ngưỡng mộ tài năng của Hazard.

Chelsea chấp nhận để Hazard tới Real hình ảnh

Chelsea chấp nhận để Hazard tới Real


Hôm thứ Hai vừa qua, Chelsea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real Madrid cho Hazard. Nhưng theo tờ AS, đội bóng thành London đã sẵn sàng cho sự ra đi của Hazard khi biết rằng họ khó có thể chống chọi được sự tiếp cận của Real vào cuối mùa giải.

Được biết, ông chủ Abramovich và Giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskaia đều xác định sẽ để Hazard rời Stamford Bridge để tới bến mơ Real Madrid.

Hôm qua, Hazard khẳng định anh sẽ không bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến tương lai. Cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ chỉ tập trung cho những mục tiêu của Chelsea từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc.

Chelsea đã có sự chuẩn bị tốt cho tương lai khi chiêu mộ thành công Pulisic với mức phí 58 triệu bảng. Cầu thủ trẻ người Mĩ này được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard nếu như số 10 của Chelsea lựa chọn ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X