Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận để Drinkwater tới Aston Villa với một điều kiện?

Thứ Hai 06/01/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Drinkwater tới Aston Villa vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song đội chủ sân Villa Park chỉ có điều mình cần nếu đáp ứng mức lương mà tiền vệ này đang nhận ở Stamford Bridge.

Aston Villa hỏi mượn Daniel Drinkwater


Mùa giải vừa qua, Daniel Drinkwater không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, anh không được sử dụng một lần nào. Dưới thời HLV Lampard, tiền vệ người Anh cũng không được trao cơ hội. Sau một thời gian đàm phán, Chelsea chấp nhận để cựu sao Leicester tới Burnley theo dạng cho mượn 6 tháng.
 
Rời Chelsea, Daniel Drinkwater tới Aston Villa hình ảnh

Aston Villa hỏi mượn Danny Drinkwater


Cập bến Burnley, Daniel Drinkwater được kỳ vọng sẽ hồi sinh. Tuy nhiên, anh chỉ có 3 lần ra sân cho đội bóng này, chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1990 liên tục phải nghỉ thi đấu. Burnley đã quyết định trả Drinkwater lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Drinkwater vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng muốn chi ra số tiền này qua đó mua đứt cầu thủ 29 tuổi.

Aston Villa chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1990 vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, Daniel Drinkwater tới Aston Villa vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, song đội chủ sân Villa Park chỉ có điều mình cần nếu đáp ứng mức lương mà tiền vệ này đang nhận ở Stamford Bridge.

Theo Daily Star, Chelsea chấp nhận cho Aston Villa mượn cầu thủ người Anh, nhưng với điều kiện họ phải trả mức lương 110.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng đội chủ sân Villa Park sẽ đồng ý với đề nghị này, bởi họ đang rất cần bổ sung lực lượng qua đó có thể trụ hạng thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X