Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận cho mượn Armando Broja

Thứ Năm 01/02/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hiện sẵn sàng cho mượn tiền đạo Armando Broja khi giấc mơ thu về 50 triệu bảng từ tiền đạo này đã sụp đổ hoàn toàn. 

Fulham và Wolves quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Albania nhưng lại không thể đáp ứng mức phí quá cao mà Chelsea đòi hỏi. Đội bóng thành London muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, bao gồm cả phụ phí. 

Broja chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League mùa này. Anh trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 9, nhưng chơi không nổi bật. Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly hy vọng có thể thu về một số tiền từ việc bán Broja, nhưng không có đội bóng nào chấp nhận chi số tiền lớn cho thương vụ này. 

Chelsea giảm giá bán tiền đạo của mình xuống còn 40 triệu bảng, nhưng vẫn không có đội bóng nào hứng thú. Theo Daily Mail, Chelsea hiện sẵn sàng cho mượn tiền đạo Armando Broja trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. 

Chelsea chap nhan cho muon Armando Broja

Chelsea chấp nhận cho mượn Armando Broja

Chelsea đang hy vọng có thể thu về số tiền 5 triệu bảng từ việc cho mượn Broja đến hết mùa giải năm nay, họ cũng cố gắng kèm theo điều khoản mua đứt khi cho mượn tiền đạo này. Tuy nhiên, có thể các đối tác không chấp nhận việc bắt buộc phải mua đứt.

Nicolas Jackson đã chính thức trở lại sau khi Senegal bị loại ở vòng 1/8 CAN 2023, ngoài ra Christopher Nkunku cũng đã trở lại sau chấn thương. Đó là những lý do khiến Chelsea sẵn sàng để Armando Broja rời đi theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X