Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận chi tới 137 triệu bảng cho Neymar

Thứ Bảy 21/11/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Don Balon đăng tải, Chelsea hỏi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. The Blues chấp nhận chi tới 137 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.


Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải này, những kết quả tồi tệ đã đẩy họ xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Để cứu vãn tình hình, The Blues cần một bản hợp đồng lớn để tạo ra cú hích giúp đội bóng đi lên. Bởi vậy, đích thân chủ tịch Roman Abramovich muốn Chelsea mua Neymar
của Barca.
Chelsea chap nhan chi toi 137 trieu bang cho Neymar hinh anh
Neymar đang đạt phong độ rất cao
Sau một mùa giải thành công với những danh hiệu lớn, tiền đạo Neymar tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải này. Tính tới trước trận El Clasico với Real Madrid vào rạng sáng 22.11 tới, tiền đạo người Brazil đã ghi được 13 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cùng với đó là 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. 
Chelsea đón tin vui: Thibaut Courtois đã chính thức trở lại
(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu với Norwich cuối tuần này sau chấn thương đầu gối khiến anh...
Chứng kiến Neymar chơi như “lên đồng”, M.U đã hỏi mua Neymar. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 139 triệu bảng nhằm thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan “nhả” người. Kèm theo đó là mức lương lên tới 14 triệu bảng/năm. Trước đó, ở hè 2015 Quỷ đỏ đã làm mọi cách nhưng không thể đưa Neymar rời Barca.

Sau M.U, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Tỷ phú người Nga đã trực tiếp chỉ đạo bộ phận chuyển nhượng của Chelsea gấp rút tiến hành đàm phán để đưa tuyển thủ người Brazil về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Với “túi tiền không đáy” của mình, chắc chắn, Abramovich sẽ không ngần ngại đầu tư mạnh tay nhằm “hạ đo ván” M.U trong thương vụ này. 
Chelsea mua Neymar o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea muốn mua Neymar ở kỳ CN mùa đông 2016
Lúc này, hợp đồng giữa cựu cầu thủ của Santos với Barca còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018, điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 137 triệu bảng. Tuy nhiên, với quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ này Chelsea sẵn sàng giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Brazil, qua đó thuyết phục Barca bán Neymar ngay vào tháng 1 tới.
Ronaldinho: “Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”
Cựu tiền vệ Barcelona, Ronaldinho khẳng định đồng hương Neymar của anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Mới đây, Neymar Sr - cha và cũng là người đại diện của Neymar đã tiết lộ rằng, con trai ông sẽ xem xét khả năng chia tay Barca để chuyển sang thi đấu ở một nước khác nếu tiếp tục bị cơ quan thuế ở Tây Ban Nha “thăm hỏi”. Điều đó giúp Chelsea có thêm hy vọng “kết duyên” với tuyển thủ Brazil.

Trọng tài thẳng tưng từ chối nhận áo đấu của Neymar

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X